BẾP ĐIỆN TỪ MUNCHEN GM 6318

Giá bán: 20.250.000 đ
Giá hãng: 23.500.000 đ
-14 %

Mã sản phẩm: GM 6318

Bảo hành: 2 năm

Tình trạng: Còn hàng

      Bếp điện từ Munchen GM 6318 hiện là một trong các mẫu mới thuộc dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi tính tiện dụng, an toàn mà còn là sản phẩm tạo nên sự khác biệt, mang đẳng cấp cao đến cho không gian bếp của gia đình. Cùng với nội thất Á CHÂU tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây:
  
      Bếp điện từ Munchen GM 6318 là model thiết kế dạng chữ nhật với 3 vùng nấu điện kết hợp từ được sắp xếp nằm ngang phù hợp với nhu cầu đun nấu các gia đình đông người hay cần đun nấu nhiều.

       Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran - made in Germany, đây là dòng kính chuyên dụng cho các dòng bếp từ, bếp điện từ chính hãng cao cấp. Kính được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực cao và kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột từ 800° C đến 1000oC, tản nhiệt nhanh giúp bếp tránh khỏi các trường hợp kính bị rạn nứt do quá lực quá nhiệt. Schott là loại vật liệu thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon, khi đun nấu cũng không sản sinh khí độc khi đun nấu an toàn cho sức khỏe người dùng, kính cũng giúp người dùng tránh các trường hợp bị giật điện trong cả quá trình đun nấu.

       Bên cạnh đó linh kiện bếp Munchen đều sử dụng mâm từ cao cấp nhất của E.G.O của Đức với thiết kế đặc biệt : các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn. Phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ. Việc sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp từ thông thường khác. Bếp hồng ngoại sử dụng đĩa nhiệt Ego Hilght 2 vòng nhiệt có thể lựa chọn kích cỡ nồi nấu to nhỏ khác nhau, tiết kiệm điện năng và không hề kén nồi.

        Bo mạch điều khiển trên bếp điện từ Munchen GM 6318 đều là những linh kiện điện tử cao cấp, được kiểm tra kỹ lưỡng qua máy chuyên nghiệp trước khi được lắp ráp. Bàn phím điều khiển cảm ứng slider dạng ẩn kết hợp với màn hình LED ( màu đỏ) gồm 9 mức công suất siêu nhạy có thể điều khiển ngay cả khi tay ướt, giúp bạn nhận rõ các mức công suất hay chế độ nấu cho việc đun nấu được dễ dàng hơn.
Bếp điện từ Munchen GM 6318 có tổng công suất tối đa của bếp khá lớn, đạt 6.4 KW nên bếp cho tốc độ đun nấu siêu nhanh phù hợp cho các hộ gia đình đông người hay các gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều. 
Chức năng Inverter thông minh giúp tiết kiệm lên đến 17% điện năng mang đến cho người dùng sự tiết kiệm tối đa.

Tổng công suất : 6400W
Công suất vùng nấu từ lớn : 2300W (Booster : 3000W)
Công suất vùng nấu từ ở giữa : 1400W
Công suất vùng nấu bếp điện Hilight 3 vòng nhiệt : 2700 W / 1950 W / 1050 W 
 
Một số tính năng thông minh của bếp điện từ Munchen GM-6318:
- Hẹn thời gian: hết thời gian hẹn bếp sẽ tự động tắt, giúp bạn hoàn thành được nhiều công việc cùng một lúc.
- Khóa trẻ em : giúp bạn vệ sinh bếp ngay cả khi đang hoạt động, tránh cho trẻ nhỏ nghịch ngợm thay đổi các chế độ nấu đang hoạt động.
- Cảnh báo nhiệt dư : cảnh báo người dùng biết hiện mặt bếp vẫn còn nóng chưa nên vệ sinh ngay hay chạm tay vào mặt bếp, tránh bỏng. 
- Tự động tắt bếp : trong trường hợp bạn không đặt nồi, nồi không đúng hay quên không tắt bếp thì bếp sẽ phát ra cảnh báo bằng âm thanh và sau một thời gian nhất định ( 2-3 phút ) bếp sẽ tự động tắt
- Hẹn thời gian riêng biệt cho từng vùng nấu
- Bếp có chức năng bảo vệ chống quá tải nhiệt giúp an toàn trong quá trình sử dụng và tăng độ bền cho bếp.
- Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động: Nếu nguồn điện nhà bạn không ổn định bếp sẽ tự động ngắt, đây được xem là tính năng thông minh của dòng bếp điện từ cao cấp. 

Bếp có kích thước phổ thông phù hợp với hầu hết không gian bếp Việt, giúp bạn thay thế chiếc bếp ga cũ mà không cần chỉnh sửa nhiều.
Kích thước mặt kính 770x430x68mm
Kích thước khoét đá 710x410mm

     Bếp sử dụng hệ thống dây điện đấu trực tiếp vào aptomat, bạn nên sử dụng riêng một aptomat riêng cho bếp để bảo vệ linh kiện bên trong thân vỏ của bếp.

      Đáy bếp được tạo bởi chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện, khiến khung vỏ của bếp trở nên chắc chắn hơn, hạn chế các tình trạng đáy bếp bị oxy hóa, han rỉ, dễ dàng móp méo.
Hệ thống quạt tản nhiệt ngay bên dưới các vùng nấu giúp bạn làm mát bếp một cách nhanh chóng góp phần giúp hạn chế các tình trạng quá tải nhiệt dẫn đến chập cháy linh kiện, bo mạch, hay giảm tuổi thọ bếp.

    Trên đây là thông tin về sản phẩm bếp điện từ MUNCHEN GM 6318. Hãy qua ngay các cơ sở của nội thất Á CHÂU để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhất

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

           0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công