BẾP TỪ MUNCHEN GM 6232

Giá bán: 16.650.000 đ
Giá hãng: 19.500.000 đ
-15 %

Mã sản phẩm: GM 6232

Bảo hành: 2 năm

Tình trạng: Còn hàng

        Bếp từ Munchen GM-6232 thuộc dòng bếp từ cao cấp sử dụng linh kiện điện tử Đức nhập khẩu nguyên Tây Ban Nha hiện đang được ưa chuộng bởi nhiều người tiêu dùng thông minh. Munchen nổi tiếng là thiết bị nhà bếp châu Âu hàng đầu thế giới, các sản phẩm bếp từ Munchen chính hãng thu hút người tiêu dùng về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm và bếp từ Munchen GM 6232 cũng nằm trong số đó. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về model này nhé.

      Bếp từ Munchen GM-6232 bếp được thiết kế sang trọng và hiện đại mang đậm phong cách châu Âu. 
 
     Về linh kiện điện tử của bếp: Bếp sử dụng linh kiện nhập khẩu cao cấp của Đức như mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực lên đến 20-30kg, khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 1000 độ C, chống chày xước lớn. Kính không hề chứa khoáng chất độc hại, không sản sinh khí độc ra ngoài môi trường ảnh hưởng đến người dùng, kính còn là vật dụng cách điện nâng cao hơn độ an toàn cho người dùng. Đây là loại mặt kính tốt nhất hiện nay đứng số 1 trong lĩnh vực sản xuất bếp từ nhập khẩu. Linh kiện điện tử mà bếp sử dụng đều thuộc dòng bếp từ cao cấp có độ bền cao, độ chịu nhiệt tốt giúp hạn chế các trường hợp chập cháy do quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

      Bếp sử dụng công nghệ thông minh như công nghệ Induction Zoneless tự động nhận diện kích thước vật dụng nấu, từ trường chỉ sinh ra đúng bằng kích thước xoong nồi tiếp xúc với mặt bếp. Giúp tiết kiệm điện năng đến 17% cho gia đình bạn.

 
       Bên cạnh đó bếp sử dụng công nghệ IQ cho phép sử dụng hệ thống bảng điều khiển ngay cả khi tay ướt, bếp từ Munchen GM-6232 được thiết kế bảng điều khiển dạng trượt Slider ( thể hiện dạng đèn LED màu đỏ) với 9 mức công suất giúp bạn dễ dàng chọn lựa trong quá trình nấu ăn.
 
      Tổng công suất của hai bếp có thể đạt tối đa lên đến 6000W giúp người dùng đun nấu một cách nhanh chóng nhất, phù hợp với các hộ gia đình nhỏ và vừa. Công suất mỗi vùng nấu : 2300W / booster 3000W  
 
    Bếp được trang bị thêm các tính năng ưu việt khác như :
- Chức năng Booster cho phép nấu ăn một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nấu trong quá trình sử dụng. 
- Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Sau khi nấu xong bế sẽ có tín hiệu đèn đỏ nhấp nháy hoặc chữ “ H” để báo cho người dùng biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng không nên chạm tay vào.
- Chức năng khóa trẻ em an toàn: khi bấm phím chức năng này bếp vẫn hoạt động bình thường toàn bộ bảng điều khiển sẽ vô hiệu hóa tuy chỉ có nút nguồn ( on/ off) sử dụng được. Chức năng này rất thích hợp khi bạn muốn làm những công việc gì đó mà có trẻ nhỏ ỏ gần khu vực bếp.
- Chức năng hẹn thời gian: Với chức năng này không nhất thiết bạn phải đứng bên cạnh bếp trong suốt quá trình nấu, với những món ăn cần thời gian đun bao nhiêu phút bạn có thể nhấn phím và cài đặt thời gian, bếp sẽ tự động nấu khi thời gian hẹn giờ kết thúc.
- Hệ thống tự động ngắt : khi không có nồi, khi sai nồi hay quên tắt bếp bếp sẽ phát cảnh báo bằng âm thanh, sau 2-3 phút bếp sẽ tự động tắt.
- Chức năng chống trào: Với chức năng này bếp sẽ tự động tắt bếp khi thực phẩm tràn ra bề mặt bếp, giúp bạn sử dụng bếp được an toàn hơn.
- Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
- Hẹn thời gian riêng biệt cho từng vùng nấu
 
        Hệ thống quạt kết hợp với các khe rãnh tản nhiệt được thiết kế ngay bên dưới vùng nấu với kích thước quạt khá lớn giúp làm mát các linh kiện điện tử, mặt kính, hạn chế tối đa các trường hợp chập cháy do quá nhiệt mang đến độ bền cho sản phẩm.
Thân đáy bếp được làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện mang đến độ bền cho khung vỏ, hạn chế móp méo, han rỉ, chống oxy hóa.
 
       Bếp sử dụng hệ thống dây điện đấu trực tiếp vào aptomat, bạn nên sử dụng một aptomat riêng cho bếp để bảo vệ linh kiện bên trong thân vỏ của bếp.

       Bếp có kích thước khá phổ biến phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của các hộ gia đình Việt, giúp việc thay thế các mẫu bếp ga cũ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.
Kích thước mặt kính : 730x430x68 (mm) 

Kích thước khoét đá: 710x410 (mm) 

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

           0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công