BẾP TỪ MUNCHEN GM 8999

Giá bán: 20.475.000 đ
Giá hãng: 22.500.000 đ
-9 %

Mã sản phẩm: GM 8999

Bảo hành: 2 năm

Tình trạng: Còn hàng

        Bếp từ Munchen GM8999 là dòng bếp từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, sản phẩm hiện đang thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng. Nhanh chóng, an toàn, tiện dụng là những tiện ích mà bếp mang đến cho không gian bếp gia đình bạn.

        Bếp sử dụng mặt kính Schott có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh, hạn chế các trường hợp kính bị rạn nứt do quá lực, quá nhiệt. Kính hoàn toàn không chứa khoáng chất độc hại, không sản sinh khí độc trong quá trình đun nấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Hơn nữa kính còn là vật liệu cách điện nên bạn hoàn toàn không cần lo đến chuyện bếp bị điện giật kể cả khi có nước Bếp sử dụng mặt kính Schott có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh, hạn chế các trường hợp kính bị rạn nứt do quá lực, quá nhiệt. Kính hoàn toàn không chứa khoáng chất độc hại, không sản sinh khí độc trong quá trình đun nấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Hơn nữa kính còn là vật liệu cách điện nên bạn hoàn toàn không cần lo đến chuyện bếp bị điện giật kể cả khi có nước bề mặt vùng nấu.

        Với bề mặt màu đen kính liền nguyên khối, trơn nhẵn giúp việc vệ sinh sau đun nấu của người dùng trở nên dễ dàng hơn.

       Linh kiện điện tử mà bếp sử dụng đều thuộc dòng bếp từ nhập khẩu có độ bền cao, độ chịu nhiệt lớn giúp bếp hạn chế tối đa các trường hợp chập cháy do quá nhiệt.

        Bếp được thiết kế 2 vùng nấu với tổng công suất khi bật đồng thời cả 2 bếp ở mức cao nhất là 4000W giúp việc đun nấu của người tiêu dùng được hoàn thành nhanh chóng hơn mà không lo đến vấn đề quá tải điện năng với chứ năng tự động san nhiệt, bếp phù hợp với các gia đình vừa và nhỏ.

Tổng công suất : 4000W

Công suất mỗi vùng nấu bếp từ : 2300W/Booster 3700W

        Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy dễ dàng tùy chỉnh các mức nấu cho phù hợp với từng món ăn khác nhau. Hiển thị đèn Led đỏ giúp bạn nhận biết vùng nấu và các chế độ nấu đang hoạt động một cách dễ dàng hơn.

   Bếp được tích hợp nhiều tính năng ưu việt biến công việc đun nấu trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn :

- Tính năng nấu thông minh Auto Sensor

- Tính năng hâm nóng Warming Lightronic nhiều mức ( Melt & Simmer ) : 40, 70, 90 độ C

- Tính năng dừng bếp tạm thời Pause : dành cho người dùng bận rộn giúp bạn tạm dừng bếp và tiếp tục đun nấu ở mức công suất đã dừng trước đó mà không cần tăng giảm lại từ đầu.

- Bếp được thiết kế công nghệ IQ thông minh sử dụng ngay cả khi tay bị ướt.

- Chức năng tự động san nhiệt IC5 : khống chế mức công suất nấu tránh quá tải gây chập cháy linh kiện điện tử, tiết kiệm điện năng trong quá trình nấu.

- Chức năng Booster : giúp bạn đạt mức công suất cao nhất chỉ với 1 phím nhấn, đơn giản và thuận tiện

Ngoài ra bếp còn có các chức năng thông thường giống như đại đa số các bếp từ khác :

- Chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu dùng để hẹn giờ khi bạn quên tắt bếp hoặc để thời gian làm những việc khác khi đang nấu ăn mà không lo các món ăn bị cháy.

- Tự động tắt bếp sau 10 giây khi bị nước tràn vào mặt kính (phím on/off)

- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu giúp người dùng có thể nhận biết mặt bếp còn nóng hay không để vệ sinh bếp và không chạm tay vào mặt kính gây bỏng.

- Khóa an toàn cho trẻ em : Giúp bạn vệ sinh vùng nấu kể cả khi bếp đang hoạt động, hạn chế trẻ nhỏ thay đổi quá trình nấu.

- Hệ thống tự động ngắt : khi không có nồi, khi sai nồi hay quên tắt bếp bếp sẽ phát cảnh báo bằng âm thanh, sau 2-3 phút bếp sẽ tự động tắt.

- Chức năng chống trào: Với chức năng này bếp sẽ tự động tắt bếp khi thực phẩm tràn ra bề mặt bếp, giúp bạn sử dụng bếp được an toàn hơn.

- Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt

- Hẹn thời gian riêng biệt cho từng vùng nấu

        Bên dưới bếp được trang bị hệ thống quạt kết hợp với các khe rãnh tản nhiệt ngay bên dưới vùng nấu giúp làm mát các linh kiện điện tử cùng mặt kính, hạn chế tối đa các trường hợp chập cháy do quá nhiệt mang đến độ bền cho sản phẩm.

       Thân đáy bếp được làm bằng chất liệu ionx toàn phần mang đến độ bền cho khung vỏ, hạn chế móp méo, han rỉ, chống oxy hóa.

       Bếp sử dụng hệ thống dây điện đấu trực tiếp vào aptomat, bạn nên sử dụng một aptomat riêng cho bếp để bảo vệ linh kiện bên trong thân vỏ của bếp. 

     Bếp có kích thước khá phổ thông, phù hợp với hầu hết các hộ gia đình Việt, dễ dàng thay thế các mẫu bếp ga cũ.

    Kích thước mặt kính : 720 x 430 x 50 (mm)

     Kích thước khoét lỗ: 665 x 375 (mm).

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

           0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

 ►   Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công