MÁY HÚT MÙI LATINO LT-7870

Giá bán: 4.350.000 đ
Giá hãng: 5.800.000 đ
-25 %

Mã sản phẩm: LT-7870

Bảo hành: 3 năm

Tình trạng: Còn hàng

     Máy hút mùi Latino LT-7870 là dòng máy hút mùi kính cong cao cấp, hội tụ nhiều tính năng hiện đại. Với tiêu chuẩn chất lượng cao của Italia, chiếc máy hút mùi này không chỉ mang thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn hoạt động vô cùng mạnh mẽ, giúp quá trình thanh lọc không khí đạt hiệu quả cao hơn sự mong đợi của người dùng.

     Máy hút mùi Latino LT-7870
1: Thân máy

Toàn bộ phần thân máy được thiết kế từ inox 304 cao cấp có khả năng chống gỉ và oxi hóa cực tốt, bề mặt trơn nhẵn, sáng bóng. Phần kính cong được làm từ kính cường lực trong suốt, chịu lực, chịu nhiệt hiệu quả giúp làm tăng độ thẩm mỹ và sự sang trọng, hiện đại cho mọi không gian bếp khi có sự có mặt của chúng.

2: Động cơ 

Máy hút mùi Latino LT-7870 sử dụng động cơ turbin đôi, công suất hút lớn đạt ngưỡng 1000 m3/h cho khả năng hút nhanh, đẩy khỏe, loại bỏ nhanh chóng tất cả bụi bẩn, mùi hôi ám lại của thức ăn, thay vào đó là bầu không khí trong lành, thoáng mát, đảm bảo một sức khỏe tốt cho cả gia đình bạn.

Âm thanh phát ra từ động cơ rất thấp dưới 45DB, mang đến cảm giác thoải mái và không hề đau nhức tai như các dòng máy hút mùi có độ ồn quá cao.

3: Chế độ hút khử

Chiếc máy hút mùi Latino có cả 2 chế độ hút khử bằng than hoạt tính và hút đẩy ra ngoài qua đường ống thoát, tùy theo thiết kế kiến trúc ngôi nhà mà người dùng có thể linh hoạt lựa chọn chế độ hút khử phù hợp nhất.

4: Bộ lọc mỡ

Bộ phận này có tác dụng bảo vệ động cơ và các linh kiện bên trong, đảm bảo máy hoạt động ổn định, không bị tắc nghẽn bởi dầu mỡ và bụi bẩn. Bạn có thể tháo rời bộ lọc mỡ này để vệ sinh, làm sạch định kì nhằm duy trì được hiệu quả bền lâu của bộ lọc mỡ cao cấp này.

5: Đèn chiếu sáng

Bộ phận đèn Led công suất 1.5W giúp chiếu sáng trực tiếp toàn bộ khu vực nấu, ánh sáng đèn có thể là vật trang trí đảm bảo về mặt thẩm mỹ và tính tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, việc thiết kế đèn chiếu sáng trực tiếp đến khu vực nấu cũng giúp bạn dễ dàng nêm nếm gia vị chính xác và quan sát thực phẩm khi nấu nướng.

6: Phím điều khiển

Máy được thiết kế với bảng điều khiển phím nhấn cơ mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các lựa chọn công suất sao cho phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của gia đình.

Vì có tới 3 cấp độ cho bạn lựa chọn nên với các món luộc ít mùi, bạn có thể chọn cấp độ thấp nhất để tiết kiệm chi phí điện năng mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

           0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh

SĐT: 0283. 882. 2268.

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công