3 điểm cộng ưu việt của dòng bếp từ cao cấp.

24/10/2018 400 lượt xem 0 bình luận

      Hiện nay, bếp từ đã và đang là lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích để thay thế cho bếp gas hay bếp than trong sinh hoạt hàng ngày. Các sản phẩm bếp từ có nhiều chủng loại với kiểu dáng phong phú ngày càng phổ biến trên thị trường.

      Nguyên nhân khiến bếp từ có thể nhanh chóng lấy lòng ngươì tiêu dùng như vậy chính là nhờ những tiện ích ưu việt nó mang lại. Vậy thì, bếp từ có những điểm cộng gì? Sau đây là những điểm cộng tuyệt vời của bếp từ

Điểm cộng thứ nhất

                           

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng bếp.

 Tất cả những gia đình chọn  bếp từ thay cho bếp gas (hay các loại bếp khác) chính là vì độ an toàn cao khi sử dụng. Bếp từ hoạt động bằng năng lượng điện theo cơ chế dòng điện cảm ứng từ làm sản sinh nhiệt lượng qua cuộn dây dẫn. Do vậy, bếp không hề gây khói và không sản sinh khí CO2 độc hại nên rất an toàn và không ảnh hưởng xấu đtới sức khỏe con người. Hơn nữa, bếp từ còn được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn khác như là: khóa trẻ em, tính năng chống tràn, tự động giảm công suất nhiệt khi bếp sôi lên nhiệt độ cao nhất, báo nhiệt lượng dư thừa, tính năng hẹn giờ, tự động ngắt sau nhiều giờ sử dụng liên tục...Tính  năng thông minh của bếp từ không chỉ đem tới nhiều tiện ích cho người sử dụng mà còn đảm bảo tính an toàn cao hơn so với các loại bếp khác. Bạn sẽ an tâm hơn rất nhiều khi không phải tích trữ một quả bom trong nhà.

Điểm cộng thứ hai

       

Bếp từ giúp tiết kiệm điện.

      Bên cạnh yếu tố an toàn là tính năng tiết kiệm. Đa số các loại bếp từ đều đảm bảo về công suất và nhiệt lượng cao hơn so với bếp gas. Bạn có thể dễ nhận biết ở việc bếp từ có thể nhìn thấy ngay được mức công suất (Trong khi phần lớn bếp gas không có chế độ này). Do bếp được hoạt động bằng cơ chế sinh nhiệt trực tiếp dưới đáy dụng cụ nấu nên đảm bảo là nhiệt lượng tỏa ra bên ngoài không hề đáng kể. Việc sử dụng bếp từ với chức năng hẹn giờ hoặc chức năng dồn nhiệt lượng vào một vùng nấu sẽ tiết kiệm thời gian nấu nướng cho người dùng. Thông thường, khi bạn chọn mức nhiệt lượng của bếp gas thì thường chọn theo cảm tính .Ngược lại, với những chiếc dòng bếp từ hiện đại như bếp từ Arber thì bạn có thể lựa chọn chính các mức nhiệt giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản và tạo được các món ăn thơm ngon, đúng chuẩn.

Điểm cộng thứ ba

       Ưu điểm cuối cùng có thể kể tới đó là việc dễ dàng cho vệ sinh và lau chùi của bếp từ hơn bếp gas. Do mặt kính của bếp từ được làm bằng gốm sứ thủy tinh chịu nhiệt bằng phẳng với các nút ấn cảm ứng dạng chìm nên vô cùng dễ dàng cho việc lau chùi và vệ sinh. Vì không sinh nhiệt trực tiếp nên sẽ không làm đen đáy xoong nồi và cũng như là không làm cháy đáy dụng cụ. Cho dù là có các loại bẩn két và mảng cháy ở dưới đáy của xoong (do thức ăn bám vào) thì cũng có thể vệ sinh dễ dàng được. Trong khi đó, bếp gas và bếp điện rất khó cho việc vệ sinh nhất là các loại bếp có phím cơ, nút vặn khiến dầu mỡ dễ đóng keo và gây ra mọc rêu mốc đen khi bạn không vệ sinh thường xuyên. Hơn nữa là, khi nấu ăn có kiềng bếp gas thì kiềng bếp hay xảy ra hiện tượng đóng két dầu đen nhẹm, vệ sinh rất khó và bẩn.

       Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 03 ưu điểm chính của các dòng bếp từ các bạn có thể đến hai cơ sở 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội ; 209 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân - Hà Nội  và 290 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh để sở hữu cho mình những sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công