ARBER AB 334S 3 VÙNG NẤU TIỆN LỢI, TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG, GIẢM GIÁ SÂU

20/05/2022 135 lượt xem 0 bình luận

ARBER là thương hiệu của Đức được lắp ráp tại Malai đã vào thị trường tiêu dùng Việt Nam đã gần 10 năm nay và được nhiều người tin dùng.

ARBER AB 334S là bếp từ có 3 vùng nấu , bếp được bảo hành chính hãng 2 năm và được đổi mới 1 năm đầu. Bề mặt của bếp của sử dụng là mặt kính K của Pháp, có tác dụng chịu lực chịu nhiệt tốt và dễ vệ sinh sau khi nấu.

Bảng điều khiển của bếp là cảm ứng dễ dàng sử dụng, chỉ cần chọn vùng nấu theo kí hiệu được in trên bếp rồi sau đó điều chỉnh chế độ đun nấu theo tùy ý. Bếp được tích hợp Inventer tiết kiệm điện năng vì thế khi sử dụng không cần quá lo lắng về tiền điện phải thanh toán cuối tháng . Ngoài ra bếp có Booster đun tăng tốc giúp bạn có thể đun nhanh hơn chế độ thông thường đến 300W. Một tính năng cực tiện lợi ở trên bếp đó là nút tạm dừng, khi đang đun nấu mà bạn có việc cần ra ngoài thì có thể sử dụng nút tạm dừng, đến khi bật lại bếp vẫn nhớ được những chế độ mà bạn đã sử dụng trước đó chỉ cần tiếp tục đun mà không cần điều chỉnh lại nữa. bếp còn có cả chế độ rán tiện lợi khi bạn chế biến những món rán giúp món ăn chín đều và thơm ngon. Hình chiếc khóa ở trên bảng điều khiển là khóa an toàn trẻ em , khi đang đun nấu bạn có thể sử dụng tính năng này sẽ không lo trẻ con nghịch là thay đổi chế độ náu.

Hiện tại ARBER AB334S đang được giảm giá sâu, để tham khảo nhiều hơn về bếp vui lòng tham khảo theo đường link http://noithatachau.vn/bep-tu-arber-ab-334s.html

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công