Bạn đã biết cách vệ sinh bếp từ đúng cách ?

23/10/2018 429 lượt xem 0 bình luận

      Bếp từ sau khi sử dụng sẽ bị bám bẩn bởi trong quá trình nấu nướng. Vậy làm sao vệ sinh bếp từ một cách dễ dàng mà đúng cách nhất bạn đã biết? Để đáp ứng nhu cầu thắc mắc về vấn đề này, hôm nay Nội Thất Á Châu sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về vấn đề này, chắc chắn sẽ giúp các bạn vệ sinh đúng cách, bảo vệ bếp tốt hơn.

      Trước khi muốn làm gì, bạn cũng cần hiểu cấu tạo, hay chất liệu, nguyên lý hoạt động cấu thành lên sản phẩm mới tìm ra hướng giải quyết đúng đắn. Thực chất có thể hiểu đơn giản bếp từ có các bộ phận linh kiện điện tử rất phức tạp, vì vậy khi dùng xong lau sạch sẽ không để bụi bẩn xâm nhập vào các bộ phận điện tử . Nếu lâu không dùng phải lau chùi sạch sẽ đóng gói để bảo quản. Sử dụng chất liệu thiết kế với mặt kính caremic sang trọng, tính năng chống xước, sáng bóng cực kì cao cấp.

 

Bếp từ Arber I338- Sản phẩm nhà bếp chất lượng.

 

Các cách vệ sinh đúng cách:

- Đối với bếp từ khi nấu bếp xong bạn không nên vệ sinh bếp ngay vì lúc này mặt bếp vẫn còn nóng . Mặc dù nguyên lý hoạt động của bếp từ là làm cho  xoong, nồi tự  nóng lên, mặt kính không có nhiệt độ nóng, nhưng khi đun nấu lâu, nhiệt lượng từ nồi sẽ truyền lại mặt kính, vì vậy cũng không nên lập tức vệ sinh bếp.

Vệ sinh bếp từ đúng cách sẽ giúp đảm bảo bếp luôn sạch và tăng tuổi thọ cho bếp.

- Không nên dùng các hóa chất trực tiếp lên bề mặt của bếp như: dầu hỏa, trực tiếp dội nước,.. hay dùng các đồ dùng dễ xước mặt bếp: bàn chải,...để cọ.

- Những vết bẩn từ thức ăn trào ra ngoài có thể gây hiện tượng chập và cháy các vi mạch của bếp từ. Nếu thấy thức ăn trào ra ngoài bạn phải tắt bếp ngay để giảm sự cố xảy ra,rồi lau sạch bằng khăn khô. Mỗi khi nấu ăn xong bạn nên vệ sinh lau chùi để bếp điện từ tránh hiện tượng chập khi bị bám nhiều vết bẩn.

- Khi vệ sinh nên dùng khăn mềm ẩm lau nhẹ nhàng trên mặt kính hoặc dùng nước tẩy rửa chuyên dụng để lau với những vết bẩn cứng đầu.

-  Để đảm bảo bếp luôn sạch bóng , chúng tôi mách bạn một mẹo vệ sinh bếp từ âm như sau : bạn dùng nước cơm khi đang nấu sôi, hòa loãng rùi thoa một lớp mỏng lên mặt bếp. Để một lúc, khi nước cơm khô lại sẽ thấm cả dầu mỡ bám bẩn. Sau đó bạn lau sạch lớp nước cơm khô.Với khay bếp bạn rửa sạch bằng dung dịch chuyên dụng hoặc nước rửa bát. Tuy hiện nay bếp từ thường được thiết kế với mặt kính chuyên dụng chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt, người dùng không nên vì thế mà kéo lê xoong nồi trên mặt kính, lâu ngày sẽ để lại những vết xước, khiến bếp không sáng bóng như mới.

         Trên đây là những cách cơ bản mà hiệu quả giúp vệ sinh bếp từ đúng cách để bếp luôn tốt thiết bị nhà bếp Nội thất Á Châu giới thiệu. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm thiết bị bếp vui lòng liên hệ: 0966.822.333 để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc quý khách mua hàng vui vẻ.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công