BẾP 2 TỪ ATG 968MI GIẢM GIÁ SÂU , TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG, HIỆN ĐẠI

26/05/2022 162 lượt xem 0 bình luận

 

Bếp từ ATG 968MI là bếp được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức được thiết kế bởi mạt kính K+ được nhập khẩu 100% từ Pháp . Mặt kính này được đánh giá là mặt kính cao cấp có tác dụng chịu lực chịu nhiệt rất lớn và còn có khả năng chống sốc nhiệt cao.

Bếp được thiết kế với hai bảng điều khiển riêng biệt cho hai vùng từ khác nhau với 2 hệ điều khiển trượt slider vô cùng tiện lợi. Ngoài ra bếp còn được tích hợp với nhiều tính năng ưu việt  :

+ Tính năng tạm dừng : khi đang nấu ăn mà bạn có việc đột xuất  thì bạn chọn chức năng tạm dừng, lúc đó toàn bộ thao tác của bếp sẽ bị dừng lại và khi muốn tiếp tục bạn sẽ không cần phải điều chỉnh lại từ đầu mà chỉ cần nhấn tiếp nút tạm dừng bếp lại tiếp tục hoạt động với các chế độ bạn đã điều chỉnh trước đó .

+ Tính năng Booster đun siêu nhanh : lên tới 2700W 

+ Ngoài ra sản phẩm  này còn có tính năng A+ Inventer siêu tiết kiệm điện, có thể tiết kiệm lên đến 30% - 35% 

+ Tính năng cảnh báo nhiệt dư , cảnh báo quá tải điện :  bếp sẽ tự ngắt và cảnh báo bằng biểu tượng trên bảng điều khiển trong trường hợp quá tải điện giúp chúng ta yên tâm sử dụng.

+ Bếp có đầy đủ : Khóa an toàn trẻ em , chế độ hẹn giờ thông minh , tự nhận diện vùng nấu , tự ngắt bếp khi không có nồi ...

 ATG 968MI đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng, để tham khảo nhiều hơn về bếp vui lòng truy cập đường link http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-968mi.html

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công