BẾP ATG 968ME LÀ SỰ KẾT HỢP GIỮA BẾP TỪ VÀ HỒNG NGOẠI

24/10/2022 88 lượt xem 0 bình luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp hiện đại mà giá thành lại hợp lý thì bạn đừng bỏ qua chiếc bếp ATG 968ME này nhé. Là dòng sản phẩm có công nghệ Châu Âu hiện đại bếp ATG 968ME sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Bếp ATG 968ME thiết kế 1 từ, 1 hồng ngoại là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với các tính năng đặc biệt. 

Bếp ATG 968ME được thiết kế mặt kính nguyên khối màu đen sang trọng. Mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp, làm từ hỗn hợp gốm, xứ, thủy tinh chịu lực, chịu nhiệt cực kì tốt. Kết hợp với hệ thống quạt gió bên dưới bếp làm cho mặt bếp nhanh nguội và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Bếp có 2 bảng điều khiển trượt riêng biệt cho 2 bếp, các tính năng được in rõ ràng trên kính giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Có 9 mức nấu, với hệ thống đèn led giúp các chức năng được hiện lên rõ ràng.

Bếp có tích hợp tính năng Booster cho bên từ, tính năng này giúp bạn đun nấu nhanh trong thời gian ngắn với công suất lớn, tiết kiệm thời gian, rất thích hợp cho các món sào, làm cho đồ ăn không bị mất chất dinh dưỡng.

Không thể thiếu đó là tính năng Inverter tiết kiệm điện năng tới 30%, khi có tính năng này bạn không còn phải lo ngại vì tiền điện mỗi tháng phải chi trả, bởi dù bạn có sử dụng bếp nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao.

Ngoài ra bếp còn có tính năng chống trào, tính năng này sẽ hoạt động khi nước sôi bị trào ra mặt bếp thì bếp sẽ tự động tắt rất an toàn khi sử dụng. Tính năng tự tắt bếp khi không có nồi, khi bếp không nhận diện được đáy nồi thì bếp sẽ tự động tắt, điều đó sẽ giúp nhiệt năng không bị hao phí ra bên ngoài và còn rất tiết kiệm điện. 

Cảnh báo nhiệt dư, khi mặt bếp còn nóng thì trên bảng điều khiển sẽ hiện rõ kí hiệu bằng đèn led giúp bạn dễ nhận diện và an toàn. Bếp còn có tính năng khóa an toàn tính năng này sẽ giúp bạn khóa bảng điều khiển để tránh những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới chương trình nấu. 

Tính năng tạm dừng: khi bạn đang đun nấu mà chẳng may có việc đột xuất bạn chỉ cần tạm dừng thì toàn bộ các thao tác trên bếp sẽ dừng lại, sau khi quay lại sử dụn bạn chỉ cần bật lên và không phải thao tác chọn chế độ nấu lại từ đầu, rất tiết kiệm thời gian đúng không ạ. Tính năng hâm nóng, ủ ấm: rất thích hợp cho thời tiết mùa đông, giúp đồ ăn luôn nóng hổi.

Đặc biệt hơn bên bếp hồng ngoại có thể nướng đồ ăn trực tiếp ngay trên bếp và không kén nồi như bên từ, giúp bạn có thể tận dụng các bộ nồi cũ.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công