BẾP ĐIỆN TỪ ARBER AB MLS-559 THIẾT KẾ VỚI 3 VÙNG NẤU HIỆN ĐẠI,SANG TRỌNG

08/08/2022 147 lượt xem 0 bình luận

 Cuộc sống hiện đại, có rất nhiều chuyện đã thay đổi từ thói quen sống cho đến quan niệm sống cũng thay đổi theo. Trong số đó thì quan niệm cho rằng người phụ nữ sau khi lấy chồng phải chăm lo cho chồng con, phải gắn liền với căn bếp đã không còn khắt khe như trước nữa. Thay vào đó, người phụ nữ sống trong thời hiện đại cũng có thể ra ngoài làm việc, giao lưu, học tập như cánh nam giới. Nhưng không phải vì vậy mà họ quên đi việc chăm sóc cho gia đình thân yêu của mình mà họ có thể đồng thời làm tốt tất cả những việc này. Vì bận rộn với công việc cũng như cân bằng giữa những sở thích riêng của bản thân, họ có ít thời gian để hoàn thành việc nấu ăn hằng ngày. Từ đó Bếp điện từ Arber MLS 559 giúp cho phụ nữ tiện hơn trong việc nấu ăn và đỡ tốn thời gian hơn so với nấu gas như trước (http://noithatachau.vn/bep-dien-tu-arber-mls559.html) ba vùng nấu với thiết kế ưu việt, chức năng nấu thông minh, thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu thì đây chính là mẫu bếp bạn cần.

                   

 Vì sao nói mẫu bếp này lại tiết kiệm thời gian đứng bếp của bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé:Bếp điện từ Arber MLS 559 được thiết kế với vùng nấu riêng biệt, gồm hai vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại. Vùng nấu từ dùng để nấu các món cần nấu nhanh như nấu canh, nấu nước sôi, luộc rau, củ, quả….Còn vùng nấu hồng ngoại dành để nấu những món chiên xào, hầm thức ăn, rán cá….hơn nữa vùng hồng ngoại nấu không kén nồi, bạn có thể sử dụng được nồi không có vòng từ, giúp bạn tiết kiệm được xoong nồi cũ của mình. Với số lượng 3 vùng nấu tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian so với những bếp chỉ có một hoặc hai vùng nấu.

  Gợi ý 5 mâm cơm chay cúng gia tiên mùa Vu Lan - 2sao

Sử dụng chung một bảng điều khiển cho ba vùng nấu nhưng có phím chọn bếp khiến người sử dụng không phải lo lắng như khó sử dụng hay phức tạp.Công suất đun nấu cao với 8 mức công suất ( max 5200W ) việc đun nấu dễ dàng và nhanh chóng. Vùng hồng ngoại có nút chọn vòng để bạn chọn mức công suất phù hợp với đáy nồi.

Mặt kính Ceramic vát 4 cạnh cực kì tinh tế, chịu lực chịu nhiệt tốt, chống sốc nhiệt cao.Ngoài ra trên khoảng phím điều khiển bếp điện từ Arber AB MLS-559 còn có các chức năng cơ bản như hẹn giờ tắt bếp tránh trường hợp quên hay không để ý làm cháy thức ăn, khóa an toàn giúp bạn khóa chế độ nấu đã chọn, tránh trường hợp trẻ nghịch hoặc người khác vô tình thay đổi chế độ nấu làm món ăn không còn ngon nữa. Khi khóa phím trẻ em thì ngoại trừ tắt nguồn còn lại bạn không thể thay đổi được chế độ nấu, muốn thay đổi bạn nhấn giữ phím khóa từ 3-5 giây sẽ tự động mở khóa và bàn phím điều khiển sẽ hoạt động lại bình thường.

Chức năng nhận diện đáy nồi, nhận diện vùng nấu:Chức năng này là một trong những tính năng thông minh của các dòng bếp điện từ hiện đại, cao cấp, bếp sẽ tự động tắt khi không có nồi, điều này sẽ mang lại sự an toàn cho người sử dụng, giúp nâng cao hiệu suất nấu lên đến 90% hạn chế tối đa nhiệt lượng thất thoát, làm giảm thời gian nấu, nâng cao độ an toàn, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Hoặc khi đặt nồi không phù hợp với kích thước và chất liệu, đáy nồi không bằng phẳng thì màn hình sẽ hiển thị báo lỗi E0. Ngoài ra, chức năng này trên các dòng bếp điện từ hiện đại còn giúp người dùng nhận biết nồi của mình đang sử dụng có phải loại  hay không, nếu là loại nồi chất lượng thì bếp sẽ nhận diện rất nhạy và thời gian nấu sẽ nằm trong thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của bếp.

Chức năng khóa an toàn, khóa trẻ em:Đây là chức năng không thể thiếu của một chiếc bếp điện từ thông minh. Tính năng đặc biệt này thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, giúp chúng không thể nghịch ngợm, bật tắt hay mở các chương trình nấu trên màn hình điều khiển. Đồng thời, giúp cho bạn có thể dễ dàng vệ sinh vùng nấu ngay cả khi bếp đang hoạt động mà không làm thay đổi quá trình nấu của bếp. Hoặc khi bạn vô tình chạm tay vào bảng điều khiển cũng không ảnh hưởng đến chương trình nấu đã cài đặt sẵn.Với một chiếc bếp mà được tích hợp nhiều chức năng ưu việt như thế này mà thời gian bảo hành còn lên đến 2 năm. Đây đúng là một sản phẩm rất cần thiết trong nhà của bạn !

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công