BẾP DIỆN TỪ ATG 968ME NẤU ĂN NGON HƠN ,SẢN PHẨM CHO CHỊ EM NỘI TRỢ TIN DÙNG

28/02/2022 163 lượt xem 0 bình luận

 Bếp điện từ ATG-AH 968ME Bếp hiết kế giữa từ và hồng ngoại để giúp chị em không lãng phí khi sử dụng nồi vì bên hồng ngoại không kén nồi khi đun nấu.vì vậy bạn không cần phải trhay thế những bộ nồi cũ mà bạn đang sử dụng như nồi thủy tinh hay nồi đất ,hoặc cũng có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên mặt bếp hồng ngoại,Còn với bếp từ bạn có thể nấu nhanh hơn nhờ Booster nấu nướng xong bếp tư cũng không bị két bẩn dễ dàng vs lâu chùi

.

Ngoài ra bếp  được thiết kế bởi mặt kính K+ được nhập khẩu 100% từ Pháp , được vát 4 cạnh trông rất khỏe khắn và tạo sự mềm mại cho không gian bếp của nhà mình. Mặt kính này được đánh giá là mặt kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất lớn đặc biệt còn có khả năng  chống sốc nhiệt cao.

                                  Ngắm những mâm cơm miền Trung do cô sinh viên Phú Yên tự tay vào bếp có giá  chỉ 50K

Nếu như các dòng nhập nguyên chiếc khác thường được thiết kế với bảng điều khiển chung, nhưng sản phẩm này đã mang đến cho người dùng sự hữu ích . Đó là nó được sử dụng bản điều khiển riêng cho 2 vùng từ khác nhau với 2 hệ điều khiển trượt slider vô cùng tiện lợi. Với thiết kế này thì cho dù nhà bạn có trẻ em hay người già đều cũng rất dễ dàng khi sử dụng .

Bếp điện từ ATG-AH 968ME được tích hợp với nhiều tính năng rất ưu việt nó đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng :

     + Tính năng tạm dừng  : khi đang nấu ăn mà bạn có việc đột xuất thì bạn chọn chức năng tạm dừng,lúc đó toàn bộ thao tác của bếp sẽ bị dừng lại và khi muốn tiếp tục thì bạn sẽ không cần phải thao tác bếp lại từ đầu mà chỉ cần  nhấn tiếp vào nút tạm dừng và bếp lại tiếp tục hoạt động. Có phải là rất hữu ích đúng không ạ.

     + Tính năng booster đun siêu nhanh.Chế độ Booster lên tới 2700 w 

     + Ngoài ra sản phẩm này còn có tính năng A+ inventer siêu tiết kiệm điện. Nó có thể tiết kiệm điện lên đến 30-35%.

     + Một tính năng không thể không nhắc đến đó là tính năng chống trào : khi đang đun nấu nhưng bạn không để ý nước bị trào ra bảng điều khiển, như các dòng bếp khác thường thì chỉ có cảnh báo kêu để cho bạn đến tắt bếp nhưng riêng với con bếp này nó đã được cải tiến hơn đó là khi nước trào ra nó sẽ tự động ngắt bếp trong vòng chưa đến 10s.

     + Tính năng cảnh báo nhiệt dư, cảnh báo quá tải điện: Dòng bếp nhập khẩu cao cấp ATG 968me được trang bị những tính năng tiện lợi và đặc biệt quan tâm đến độ an toàn khi sử dụng bếp. Bếp sẽ tự ngắt và cảnh báo bằng biểu tượng trên bảng điều khiển trong tường hợp quá tải điện, giúp chúng ta yên tâm sử dụng.

    + Bếp có đầy đủ : Khóa trẻ em an toàn, chế độ hẹn giờ thông minh, tự nhận diện vùng nấu, tự ngắt bếp khi không có nồi...

      Với một chiếc bếp mà được tích hợp nhiều chức năng ưu việt như thế này mà thời gian bảo hành còn lên đến 3 năm. Đây đúng là một sản phẩm rất cần thiết trong nhà của bạn !

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công