BẾP ĐIỆN TỪ SEVILLA N16 GIÁ RẺ

09/11/2022 75 lượt xem 0 bình luận

Bạn đang muốn thay đổi chiếc bếp gas nhà mình bằng một chiếc bếp điện vừa an toàn mà độ bên lại vô cùng tốt, đem lại độ thẩm mỹ cao cho căn bếp mà giá thành lại vô cùng phù hợp với túi tiền thì đừng bỏ qua sản phẩm bếp Sevilla N16 này nhé.

Là một sản phẩm mới được ra mắt, tích hợp nhiều tính năng đặc biệt và thiết kế sang trọng , sảm phẩm Sevilla N16 hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng một trải nghiệm tốt nhất. Mặt kính được đúc nguyên khối làm từ hỗn hợp: gốm, xứ, thủy tinh có khả năng chịu lực , chịu nhiệt tốt. Thiết kế 2 bảng điều khiển cảm ứng trượt giúp người dùng dễ dàng chọn chế độ nấu chỉ bằng 1 ngón tay. Có khả năng tự nhận diện vùng nấu , dù là đáy nồi to hay nhỏ thì nhiệt tỏa ra cũng chỉ nằm trong vùng đáy nồi, tránh hao phí nhiệt năng ra môi trường bên ngoài, an toàn cho người sử dụng.

Không thể thiếu là tính năng Inverter tiết kiệm điện năng. Tính năng Booster giúp bạn đun nấu nhanh trong thời gian ngắn, rất phù hợp với các món như: chiên, xào, hấp, luộc... giúp giữ được chất dinh dưỡng cho món ăn. Ngoài ra bếp còn có một số tính năng đặc biệt như: Hâm nóng, ủ ấm; khóa an toàn; tạm dừng; hẹn giờ. giúp việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công