BẾP ĐÔI ATG 968ME THIẾT KẾ 1 TỪ, 1 HỒNG NGOẠI

02/11/2022 83 lượt xem 0 bình luận

Bếp ATG 968ME thiết kế 1 từ, 1 hồng ngoại, với tổng công suất 5000W. Mặt  kính được đúc nguyên khối màu đen sang trọng, là sản phẩm mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp làm từ hỗn hợp gốm, xứ, thủy tinh có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kì tốt. Kết hợp với hệ thống quạt gió giúp mặt bếp sau khi đun nấu sẽ được tỏa nhiệt nhanh hơn, giúp tăng tuổi thọ của bếp.

Thiết kế 2 bảng điều khiển cảm ứng trượt, với các tính năng được in rõ ràng trên bảng điều khiển giúp người dùng dễ dàng thao tác chỉ với một ngón tay. Bếp có 9 mức nấu giúp bạn thoải mái lựa chọn công suất cho phù hợp với đồ ăn để không bị cháy hoặc chưa chín. 

Đặc biệt bếp có công nghệ Inverter Dualcore khác với những loại Inverter thường, nó tiết kiệm điện năng tới 30% , dù bạn có đun nấu nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao. Giúp bạn không còn phải lo ngại về số tiền điện phải đóng mỗi tháng.

Tính năng Booster siêu nhanh cho bên bếp từ, công suất lên tới 2700W. Rất thích hợp chế biến những món ăn chiên, xào, hấp, luộc... những món ăn này cần nấu ở công suất lớn để giữ được chất dinh dưỡng cho món ăn, mà không tốn thời gian.

Tính năng hâm nóng , ủ ấm giúp bạn giữ ấm cho các món ăn. Đặc biệt với tiết trời mùa đông sẽ dễ làm cho đồ ăn bị nguội lạnh, nhưng khi đã có tính năng này rồi thì vấn đề đó không còn là chở ngại. 

Tính năng tạm dừng sẽ giúp bạn tạm dừng chế độ nấu khi chẳng may đang đun nấu thì bận một công việc nào đó, khi quay lại nấu bạn không cần cài đặt lại chương trình nấu tốn kém thời gian mà bạn sẽ đun nấu ở chế độ bạn đầu trước khi tạm dừng bếp.

Không thể thiếu đó là tính năng khóa an toàn, tính năng này sẽ khóa bảng điều khiển tránh những trường hợp khi đang đun nấu chẳng may chạm vào bảng điều khiển rất nguy hiểm, khi có tính năng này rồi thì bạn không còn phải lo ngại về vấn đề đó nữa

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công