BẾP SPELIER SPM-928I - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MỌI NHÀ

21/02/2020 368 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh bếp từ đôi SPELIER SPM-928I.

Bếp từ đôi SPELIER SPM-928I sử dụng Bảng điều khiển dang trượt Slide siêu nhanh nhạy, với 8 mức công suất cực lớn, bạn có thể dễ dàng chọn lựa mức công suất phù hợp cho tùy từng món nấu. Không còn mất thời gian để chọn như những dòng bếp từ thông thường. 

Kết quả hình ảnh cho mâm cơm gia đình

Không những vậy bếp còn có Chế độ hẹn giờ siêu thông minh, bạn hoàn toàn rảnh tay mà vẫn có thể nấu được những món ăn ngon. Đặc biệt, nếu như các món như ninh, hầm phải chờ đợi và canh lửa mất thời gian như bếp gas trước đây, thì bây giờ cực kì dễ dàng và tiện lợi để hoàn thành món nấu.

Kết quả hình ảnh cho gà hầm hàn quốc

Hơn thế nữa, bếp SPELIER SPM-928I còn có Cảm biến chiên xào, nấu ăn chuẩn công thức, ví dụ khi bạn sử dụng chế độ chiên rán thì mức nhiệt lý tưởng mà bếp sẽ mặc định là 200oC, ủ ấm rã đông với 20oC, cực kì tiện lợi, chứ không còn phải loay hoay tìm mức công suất phù hợp nữa.

Kết quả hình ảnh cho gà rán hàn quốc

Đun nấu an toàn hơn bao giờ hết với chức năng Khóa an toàn trẻ em, bạn chỉ cần bấm và giữ phím 10s-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa lại. Đun nấu bằng bếp từ SPELIER SPM-928I, bạn còn không phải lo lắng bị gió bạt lửa, có thể sử dụng quạt vô tư khi nấu nướng. 

Kết quả hình ảnh cho child cooking

Truy cập ngay http://noithatachau.vn/bep-tu-doi-spelier-spm-928i.html để mua bếp với giá siêu ưu đãi cùng Nội Thất Á Châu nhé !

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công