BẾP TỪ ARBER 3 VÙNG NẤU, ĐƯỢC NHIỀU SỰ QUAN TÂM CỦA CHỊ EM NỘI TRỢ

08/07/2022 128 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ Arber MLS 558 đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm lựa chọn làm bếp nấu trong thời gian vừa qua. Bếp được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế sắc nét cùng nhiều tiện ích mang đến cho gian bếp của bạn. Cùng đến với Nội thất Á Châu hôm nay để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

          

Bếp điện từ Arber MLS 558 sử dụng mặt kính Ceramic, mặt kính được làm chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật. Đây là mặt kính chuyên dụng dành cho bếp điện từ, là một loại kính có chất lượng cao, rất cứng , bền và có nhiều đặc điểm nổi trội như : khả năng chịu nhiệt , khả năng chống trầy xước và chống va đập. Bếp gồm 3 vùng nấu, vùng nhỏ nhất có công suất 1200W, cùng có công suất trung bình lên 2000W và có công suất tối đa lên đến 5200W, sẽ thật tiện lợi cho người sử dụng với công suất lớn và chế độ Booster giúp người dùng nấu nướng hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.

         Mâm cơm ngon lành bổ dưỡng cho ngày hè

Bếp từ Arber MLS 558 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét  để bạn điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.

Ngoài ra trên khoảng phím điều khiển bếp điện từ Arber AB MLS-558 còn có các chức năng cơ bản như hẹn giờ tắt bếp tránh trường hợp quên hay không để ý làm cháy thức ăn, khóa an toàn giúp bạn khóa chế độ nấu đã chọn, tránh trường hợp trẻ nghịch hoặc người khác vô tình thay đổi chế độ nấu làm món ăn không còn ngon nữa. Khi khóa phím trẻ em thì ngoại trừ tắt nguồn còn lại bạn không thể thay đổi được chế độ nấu, muốn thay đổi bạn nhấn giữ phím khóa từ 3-5 giây sẽ tự động mở khóa và bàn phím điều khiển sẽ hoạt động lại bình thường.Chức năng nhận diện đáy nồi, nhận diện vùng nấu:Chức năng này là một trong những tính năng thông minh của các dòng bếp điện từ hiện đại, cao cấp, bếp sẽ tự động tắt khi không có nồi, điều này sẽ mang lại sự an toàn cho người sử dụng, giúp nâng cao hiệu suất nấu lên đến 90% hạn chế tối đa nhiệt lượng thất thoát, làm giảm thời gian nấu, nâng cao độ an toàn, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Arber MLS 558 là một chiếc bếp từ thật tiện dụng và thật tiện nghi cho cuộc sống của mọi gia đình ở Việt Nam. Người phụ nữ trong gia đình có thể sử dụng chiếc bếp này để tạo ra cho gia đình mình những món ăn thật phong phú và nhiều chất dinh dưỡng. Qua những món ăn đó có thể gắn kết những thành viên trong gia đình mình hơn có thể làm cho gia đình mình thêm đầm ấm và hạnh phúc hơn. 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công