BẾP TỪ ARBER I338 GIÁ THÀNH HỢP LÝ - VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG THÔNG MINH

08/09/2022 126 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ Arber AB I338 là một trong những model đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng như hiện nay.Đây là sản phẩm với các linh kiện và công nghệ hiện đại từ khâu sản xuất đến vận chuyển đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế,  bếp thiết kế theo kiểu dáng sang trọng và các tính năng thông minh của một chiếc bếp từ hiện đại. 

             

        Không những thế, bếp từ Arber còn nổi tiếng với các chế độ chăm sóc khách hàng tốt bếp từ Arber AB I338 có thời gian bảo hành lên đến 2 năm, bếp còn có chế độ đổi mới sản phẩm trong 1 năm đầu sử dụng, nếu như sản phẩm quý khách hàng mua gặp bất kỳ lỗi gì do nhà sản xuất gây ra, đều sẽ được đổi mới một chiếc bếp mới hoàn toàn. Với cách thức làm việc nhanh gọn, chính xác và vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng, đây chính là điểm khiến khách hàng cực kỳ hài lòng trước quyết định lựa chọn sản phẩm nhà bếp của thương hiệu Arber. 

    8 mâm cỗ cúng rằm tháng 7 ngon đẹp xuất sắc

       Bếp từ Arber AB I338 không chỉ đẹp, rẻ mà nó còn vô cùng tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Bởi lẽ vùng từ có khả năng nấu nướng cao, an toàn và tiết kiệm điện năng. Hiệu suất đun nấu của bếp từ Arber AB I338 là 90% cao hơn rất nhiều với những chiếc bếp ga mà bạn đang sử dụng, thêm nữa với tính năng Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng bếp sử dụng trên vùng nấu từ giúp cho bếp bản thân đã tiết kiệm điện năng nay càng tiết kiệm hơn. Ngoài ra, vùng từ còn có khả năng nhận diện nồi nấu, nhận diện kích cỡ đáy nồi, chống trào thức ăn,…cho khả năng nấu ăn nhanh, tiết kiệm, an toàn như những dòng bếp từ đôi của Arber. 

        Bếp từ Arber AB I338 là mẫu bếp có nhiều nét thiết kế phù hợp  phong cách của một căn bếp hiện đại. Mặt kính được sử dụng là mặt kính K cũng là một yếu tố quan trọng làm nên độ bền và chất lượng của sản phẩm.

  • Tính năng Inverter tiết kiệm tối đa điện năng trên vùng nấu từ. 
  • Tính năng Bosster siêu nhanh sử dụng trên vùng từ của bếp, giúp việc đun nấu của chị em nhanh hơn bao giờ hết.
  • Xác định kích cỡ nồi và cảnh báo khi chất liệu hay kích thước không phù hợp, những vật dụng có nhiễm từ nhỏ hơn 8cm tại vùng từ.
  • Tính năng tự động ngắt bếp, đảm bảo an toàn khi bị trào nước, trên cả hai vùng bếp. Tính năng này giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng bếp.
  • Chức năng khóa trẻ em an toàn mà bất kì người tiêu dùng khi mua bếp đều muốn có, đây là tính năng vô cùng hữu dụng với hầu hết các gia đình có trẻ nhỏ, tránh các bé có thể làm thay đổi chế độ nấu của bếp khi đang hoạt động
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công