BẾP TỪ ARBER 390 SỰ LỰA CHỌN CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

23/04/2022 147 lượt xem 0 bình luận

  Chắc hẳn thương hiệu bếp từ Arber không còn xa lạ gì trên thị trường bếp Việt Nam. Không ngừng đổi mới sáng tạo, Arber liên tục tung ra thị trường các model bếp mới chất lượng, giá thành hợp lí nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Bếp AB 390 là một trong những model nổi bật của hãng đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Hãy cùng Nội Thất Á Châu tìm hiểu về chiếc bếp điện từ để xem chiếc bếp này sẽ mang lại những gì cho chúng ta khi sử dụng nhé.

 Bếp  từ AB 390 được lắp ráp theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, với những linh kiện và công nghệ vô cùng hiện đại. Bếp có kiểu dáng thiết kế vô cùng sang trọng , tiện lợi cho người sử dụng. Với cách thiết kế bảng điều khiển dạng riêng, việc sử dụng chiếc bếp trở nên hoàn toàn dễ dàng ngay cả đối với người già và trẻ nhỏ, chỉ cần những thao tác đơn giản là có thể sử dụng chiếc bếp. Cùng với đó, bếp AB 390 được tính hợp rất nhiều những tính năng thông minh, tiện lợi , an toàn và tiết kiệm, hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu về các tính năng của chiếc bếp để xem nó sẽ mang lại hiệu quả gì khi sử dụng cho gia đình bạn nhé.

14 Thực đơn bữa cơm gia đình đơn giản mà ngon lại dễ nấu cập nhật mới nhất  2020 | Organica

 Bếp từ Arber AB 390 có nhiều tính năng nổi bật ;Mặt kính màu đen nguyên khối, tạo sự sang trọng trong gian bếp gia đình bạn, tiện lợi cho việc vệ sinh bếp. Bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao.Khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 750oC. Mặt kính Vetroceramic liền khối dễ dàng vệ sinh , tản nhiệt nhanh. Không giống như bếp hồng ngoại, sau khi sử dụng mặt bếp không nóng, không gây hại cho người sử dụng.

Chế độ điều khiển thông minh

  • Bếp sẽ tự động tắt khi không có nồi nấu để tiết kiệm điện năng.
  • Là loại bếp cảm ứng siêu nhạy kể cả khi tay ướt
  • 9 mức điều khiển công suất, nhiệt độ để bạn dễ dàng thay đổi các món ăn trong bữa ăn gia đình
  • Chức năng nhận diện kích cỡ đáy nồi
  • Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu
  • Cảnh báo nhiệt dư Residual Heat.
  • Khóa trẻ em an toàn Child Lock.
  • Hệ thống bảo vệ quá nhiệt, quá áp.

Phù hợp với mọi gia đình

Bếp từ Arber AB 390 phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ em và người già. Bếp an toàn tiện lợi và dễ sử dụng. Bếp được lắp đặt ở Malaysia nên tiết kiệm được niều chi phí vận chuyển khiến giá thành rẻ hơn, là lựa chọn của nhiều gia đình.

     Với những tính năng thông minh, hiệu quả đem lại trong quá trình sử dụng như vậy thì khó có điểm nào chê được chiếc bếp điện từ AB 390, hơn nữa chế độ bảo hành của chiếc bêp này vô cùng tốt với việc bảo hành 2 năm tại gia đình khách hàng cùng với việc 1 đổi 1 trong vòng một năm nếu chiếc bếp gặp lỗi của nhà sản xuất. Quý khách hàng không nên bỏ lỡ một sản phẩm chất lượng lại có giá cực kì ưu , Hãy ghé ngay qua các showroom của nội thất Á Châu để được giải thích những thắc mắc về sản phẩm, tham khảo sản phẩm và mua hàng với mức giá vô cùng tốt nhé.    

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công