BẾP TỪ ARBER AB-396 SALE MẠNH NGHỈ LỄ 30/4

13/04/2022 144 lượt xem 0 bình luận

 Đôi điều để khách hàng tìm được một sản phẩm bếp từ tốt, hợp túi tiền điều đó không hề dễ nhưng nó cũng không đến mức quá khó. Với sự đa dạng của hãng bếp Arber, hôm nay Á Châu sẽ cùng các bạn tìm hiểu về chiếc BẾPTỪ ARBER  AB-396 đang được rất nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao.

Đây là bếp từ Arber AB 396 thiết kế của chiếc bếp là  một đặc điểm mà bất kì ai cũng sẽ quan tâm và dễ dàng nhìn thấy khi tiếp xúc với nó. Bếp từ Arber 396 có màu đen, bề mặt được vát cạnh trông tất mềm mại mà khỏe khoắn toát lên được sự sang trọng, cuốn hút người xem. Mặt kính cao cấp được nhập khẩu từ Đức có sức chịu lực, chịu nhiệt lớn, chống trầy xước. Thân bếp được làm bằng thép không gỉ, phun sơn tĩnh điện vì vậy dù bạn có sử dụng lâu dài bếp cũng sẽ không bị oxy hóa.

Mẹ đảm với loạt mâm cơm 'đẹp mắt no bụng' ai cũng đều ao ước

Tiếp theo đó là các tính năng thông minh, hiện đại của chiếc bếp từ Arber 396:Bếp với hai bảng điều khiểu riêng biệt dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người.Bàn phím điều khiển trượt nhanh nhạy ngay cả khi tay ướt hay dính dầu mỡ.

Bếp có 8 mức công suất phù hợp với nhiều món ăn khác nhau. Hơn nữa bếp còn có cảm biến chiên, xào, hầm riêng biệt. Mỗi tính năng đều được mặc định các mức công suất khác nhau để món ăn của bạn được ngon hơn, khắc phục nhược điểm của những chiếc bếp từ khác không có.

Công suất max của mỗi bên bếp là 2000W:Chức năng khóa an toàn và hẹn giờ cũng được tích hợp trong chiếc bếp từ Arber 396 này.

Đặc biệt, bếp còn có tính năng INVENTER- TIẾT KIỆM ĐIỆN, với tính năng này bếp sẽ tiết kiệm từ 15-20% điện năng so với một chiếc bếp thông thường. Nhất là khi giá điện đang lên cao, chiếc bếp 396 này sẽ là lựa chọn thông minh của các hộ gia đình.Chưa hết, ngoài những tính năng ấy ra, chúng ta còn phải nhắc đến chế độ bảo hành hậu mãi của sản phẩm. Tính năng đã hay như vậy, chế độ bảo hành lại còn rất tốt. Bếp được bảo hành 2 năm và 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đầu tiên nếu gặp lỗi do nhà sản xuất. Thật hấp dẫn phải không mọi người!!!!

Với tất cả những chia sẻ của chúng tôi ở trên, các bạn còn chần chừ gì mà không qua ngay cơ sở gần nhất của Nội Thất  Á Châu để có chiếc bếp xinh về căn nhà của mình .

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công