BẾP TỪ ARBER AB-I338 DẪN DẦU BẾP TỪ THÔNG MINH

28/02/2020 314 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh bếp từ đôi ARBER AB-I338.

Bếp từ đôi ARBER AB-I338 sử dụng mặt kính K chịu lực, chịu nhiệt siêu tốt, chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt lên đến 1000oC, chống sốc nhiệt tới 800oC. Bề mặt kính màu đen sáng bóng, chắc chắn bếp từ ARBER AB-I338 sẽ mang lại cho không gian bếp nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. (http://noithatachau.vn/bep-tu-arber-ab-i338.html)

Kết quả hình ảnh cho khong gian bep hien dai

Bếp từ đôi ARBER AB-I338 sử dụng Bảng điều khiển dạng trượt Slide siêu nhanh nhạy, bạn chỉ cần chạm và vuốt nhẹ là đã có thể chọn được mức công suất phù hợp. Không còn mất thời gian như những dòng bếp từ thông thường.

Kết quả hình ảnh cho mâm cơm gia đình

Với 8 mức công suất giúp bạn thoải mái chọn lựa, cùng với Booster siêu nhanh bạn có thể đun nấu siêu nhanh chóng, chuẩn bị bữa cơm dễ dàng, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình yêu thương của bạn.

Kết quả hình ảnh cho thịt hầm

Cảm biến chiên xào cùng với mức hẹn giờ siêu thông minh, cảm biến chiên xào giúp bạn có thể nấu nướng dễ dàng hơn, ví dụ khi bạn muốn chiên rán, bếp sẽ sử dụng mức nhiệt độ mặc định lý tưởng. Chế độ hẹn giờ thông minh, giúp bạn có thể nấu nướng dễ dàng mà vẫn hoàn toàn rảnh tay, chỉ với một nút bấm đơn giản.

Kết quả hình ảnh cho save electricity

Bếp từ ARBER AB-I338 được tích hợp công nghệ biến tần Inventer siêu tiết kiệm điện năng, bạn có thể nấu ăn thoải mái mà không lo lắng đến giá tiền điện hàng tháng nữa.

Kết quả hình ảnh cho child cook

Đun nấu an toàn với Cảm biến chống trào, bếp sẽ tự động tắt bếp sau 10s-15s, giúp bạn có thể đun nấu an toàn không phải lo lắng trơn trượt nồi khỏi vùng nấu, nếu như những dòng bếp từ thông thường chỉ báo tín hiệu cho bạn đến tắt bếp. Cùng với chức năng Khóa an toàn trẻ em, bạn có thể yên tâm nấu nướng mà không phải lo lắng trẻ em nghịch ngợm xê dịch công suất.

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công