BẾP TỪ ARBER EI600 NHỎ XINH PHÙ HỢP KHÔNG GIAN BẾP VIỆT

05/04/2022 146 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi cao cấp Arber AB EI600 thuộc dòng bếp từ mới nhất của hãng Arber đến từ Châu Âu, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất bếp điện từ đã cho ra đời một sản phẩm có thiết kế độc đáo, hiện đại cùng nhiều tính năng an toàn tiện dụng được tích hợp sẽ giúp cho người nội trợ có thể dễ dàng chế biến được món ăn thơm ngon, hấp dẫn phục vụ cho những bữa ăn ấm cúng của gia đình mình, khiến căn bếp của bạn trở thành nơi thoải thích nấu nướng những món bổ dưỡng cho gia đình   

                                                 

Bếp sử dụng mặt kính Ceramic liền khối cao cấp, không trày xước, chất liệu này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt và được rất nhiều thương hiệu bếp lớn sử dụng. Với độ chịu nhiệt lên đến 800oc và chịu chống sốc nhiệt là 700oc bạn hoàn toàn có thể an tâm về việc đang nấu nướng mà không may lỡ đổ nước lạnh lên mặt kính thì kính cũng sẽ không bị nứt.

Bếp Archives - Đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới

Bảng điều khiển chung dạng trượt Slider có chọn từng vùng nấu rất dễ sử dụng, thêm nữa thì bên cạnh vẫn có kí hiệu dấu (+) và (-) truyền thống để bạn điều chỉnh công suất bếp khi chưa quen dùng dạng trượt. Tổng công suất bếp là 3600W chia đều ra 2 vùng nấu, mỗi vùng nấu được chia nhỏ thành 9 mức phù hợp nấu các món khác nhau và đảm bảo nấu ngon. 

Mẹ 2 con xinh đẹp gợi ý những mâm cơm ngon mát không hề ngán ngấy cho mùa hè

Hẹn giờ nấu thông minh với tổng thời gian 99p, ngay cả những món hầm, ninh ngốn khá nhiều thời gian thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể ung dung để bếp tự động nấu chín cho mình. Hãy tận dụng thời gian đó cho những công việc quan trọng hơn.

Tính năng khóa an toàn trẻ em Child lock rất cần thiết cho 1 chiếc bếp từ hiện đại, tính năng này giúp bạn khóa toàn bộ bảng điều khiển trong 1 thao tác nhấn giữ 5s điều đó giúp bạn không còn bận tâm về việc con trẻ đùa nghịch bếp khi bạn vắng mặt ở đó.

Ngoài ra bếp có thêm nhiều tính năng khác như tự động tắt bếp khi không có nồi, hệ thống bảo vệ quá tải điện quá tải nhiệt,…...

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công