BẾP TỪ ATG 968SD HIỆN ĐẠI , TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG, GIÁ GIẢM SÂU, SỰ LỰA CHỌN HỢP LÍ CHO GIA ĐÌNH BẠN

31/05/2022 158 lượt xem 0 bình luận

Bếp ATG 968SD được nhập khẩu nguyên chiếc của Đức. Bề mặt kính của bếp được sử dụng là mặt kính K (của Pháp),đây là một thương hiệu mặt kính cao cấp chuyên dành cho các dòng bếp từ hiện đại. Mặt kính được tạo lên từ hỗn hợp gốm, sứ, thủy tinh cao cấp do đó kính bếp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống sốc nhiệt cực kỳ cao. Mặt kính tốt, kết hợp với thiết kế quạt gió hiện đại, chính sự kết hợp này giúp chiếc bếp từ sau khi sử dụng xong lượng nhiệt dư từ thiết bị nấu để lại sẽ được tản rất nhanh, tuổi thọ bếp được tăng cao.

Bếp ATG EU 968 SD được tích hợp Inventer DualCore tiết kiệm điện năng so với bếp từ thông thường 30% - 40%. Bếp có chế độ hầm, hấp, rã đông và cảm biến chiên xào. Ngoài ra bếp còn có Booster đun tăng tốc và có cả khóa trẻ em ChildLock tránh khi đang đun nấu các bé nghịch bảng điều khiển của bếp làm thay đổi chế độ đang đun nấu . Trên bếp có nút tạm dừng, ưu điểm của tính năng này là khi sau khi tạm dừng mở lại bếp, bếp vẫn nhớ được chế độ nấu trước đó mà không phải điều chỉnh lại . Bên cạnh đó, bếp còn có chế đọ hẹn giờ lên đến 99 phút có thể điều chỉnh thời gian tùy ý nhu cầu sử dụng.

Hiện tại ATG 968SD đang là mẫu bếp được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng, để tham khảo thêm về bếp vui lòng tham khảo theo đường link http://noithatachau.vn/bep-tu-atg-eu-968sd.html

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công