BẾP TỪ ATG-EU988SD LÀ DÒNG SẢN PHẨM MỚI NHẤT VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG THÔNG MINH

06/09/2022 112 lượt xem 0 bình luận

     

Bếp từ ngày nay đang được rất nhiều hộ gia đình tin dùng vì sự tiện lợi và an toàn của nó mang lại cho chúng ta. Sóng do bếp từ phát ra hoàn toàn không gây hại cho bạn vì tần số của nó nằm ở mức rất thấp. Không chỉ an toàn với con người, bếp từ cũng rất thân thiện với môi trường vì chúng không tỏa nhiệt, không thải khí độc ra môi trường ngoài, không gây cháy nổ. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà bếp còn rất dễ vệ sinh , lau chùi. Bếp tích hợp nhiều tính năng nấu giúp bạn có trải nghiệm thật tốt. Thậm chí, với chế độ nấu tự động, bạn có thể cài đặt nhiệt độ nấu thích hợp với từng món ăn.Bếp còn tích hợp thêm chức năng tự ngắt bếp khi trào nước, có nghĩa là bếp sẽ tự động ngắt khi nước hay đồ ăn nấu bị trào ra bên ngoài.

Bếp từ rất dễ sủ dụng nó không khó như bạn nghĩ. Bằng chứng là bếp có một hệ thống nút bấm điều chỉnh nhiệt độ, công suất, chế độ nấu rất dễ hiểu. Khi sử dụng bếp gas quen tay mà chuyển qua bếp từ bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn nhưng rồi bạn sẽ cảm thấy quen và tiện dụng với những phím bấm của bếp từ.Hãy lựa chọ một mẫu bếp hiện đại và dễ sử dụng như ATG EU988SD nhập khẩu Đức cao cấp ,có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị nhà bếp đây là điều NỘI THẤT Á CHÂU có thể giúp bạn lựa chọ chiếc bếp từ ưng ý.

Bếp từ ATG EU988SD với serial 8 là dong serial mới nhất  sử dụng công nghệ hiện đại ,tiết kiệm điện năng tối đa với Inverter core in 10 còn gọi là công nghệ biến tần lõi kép tiết kiệm điện năng tới 45%. Thân bếp bằng thép chống rỉ vô cùng bền bỉ,mặt kính đen bóng mượt mà lau chùi quá dễ dàng  thiết kế vô cùng thẩm mĩ .Gian bếp của bạn sẽ sang trọng ấp áp hơn bao giờ hết khi chào đón sự có mặt ATG EU 988SD . Mặt kính  Erokera viết tắt là K+ là một sản phẩm gốm kính công nghệ cao của Pháp. Sản phẩm K+ ngoài dùng nhiều trong các sản phẩm bếp từ, bếp gas, bếp điện còn dùng nhiều trong lò nướng nhờ khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao.

           

   Ngoài việc thân máy bền bỉ phần chức năng thông minh cũng là một trong những điều tạo nên dấu ấn của mẫu bếp từ ATG EU988SD . Đầu tiên kể đến đó là chức năng Booster đây là chức năng phân biệt các mẫu bếp thông minh và mẫu bếp từ thông thường. Chức năng Booster giúp lựa chọn mức công suất cao nhất, Mức công suất lớn làm gia tăng điện áp nấu siêu nhanh giúp bạn có thể chết biến các món ăn nhanh mà tiết kiệm thời gian.  Chức năng cảnh báo dư nhiệt góp phần bảo vệ an toàn khi sử dụng đồng thời giúp bếp chống quá nhiệt quá áp, không cho phép sử dụng bếp khi nhiệt độ quá cao. Cảnh báo nhiệt dư khi bếp vẫn chạy  thông báo cho người dùng mặt kính vẫn nóng, không nên chạm tay vào mặt kính tránh bị bỏng đồng thời lượng nhiệt dư trên bếp có thể dùng để hâm nóng thức ăn mà không cần khởi động bếp tiết kiệm điện.Hết nóng bếp sẽ có chuông báo bíp tránh trường hợp tay chạm vào bếp khi chưa hết nóng.

Bếp từ ATG EU988SD có tính năng cảm ứng chống trào, cảm biến dạng quang được đặt tại vị trí bàn phím điều khiển. Trong quá trình nấu nướng khi nước nóng tràn đến bề mặt bàn phím điều khiển, cảm biến chống tràn sẽ được kích hoạt để bếp tự động tắt đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng.
Chức năng tự động tắt sau 60 giây không có nồi mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Hoặc khi đặt nồi không phù hợp về kích thước, chất liệu đáy, thiết kế đáy không bằng phẳng bếp sẽ hiện mã lỗi trên màn hình.

Chức năng hẹn giờ nấu là một tính năng thông minh và tiện lợi, giúp bạn có thể chủ động hơn trong công việc nấu nướng. Thay vì ngồi chờ đợi thì bạn có thể cài đặt thời gian để không bị bỏ phí thời gian làm việc khác. Chức năng này giúp bạn có thể điều chỉnh quá trình nấu nướng của mình rất tiện lợi.

Không thể thiếu là tính năng an toàn khóa trẻ em đây là tính năng không thể thiếu của một chiếc bếp từ. Tính năng này đặc biệt thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ, hoặc khi bạn vô tình chạm tay vào bảng điều khiển thì cũng không ảnh hưởng đến chương trình nấu đã cài đặt.

Nguồn điện Việt Nam thường có điện áp không ổn định. Có rất nhiều trường hợp khi đang sử dụng bếp tự động ngắt đột ngột điều này sẽ ảnh hưởng đến độ an toàn cũng như tuổi thọ của bếp. Với mẫu bếp nhập khẩu Đức ATG EU988SD  có dải điện áp rộng  từ 120 – 400 V, kể cả điện áp quá thấp hoặc quá cao từ 165 – 275 V bếp vẫn hoạt động ổn định, rất phù hợp với điện năng tại Việt Nam. Đặc biệt là tính năng chia sẻ công suất tự động để đảm bảo không quá tải nguồn điện nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, mẫu bếp Đức này  còn có thêm tính năng hâm nóng Warming ở các mức nhiệt 40/60/80 độ C.

Bếp có chế độ tạm dừng  cho phép người sử dụng tạm dừng toàn bộ hoạt động của bếp trong một khoảng thời gian vì 1 công việc nào đó. Khi chọn chức năng này, phần công suất đang nấu của mỗi bếp sẽ không hoạt động , sau khi bật lại thì bạn không cần điều chỉnh lại mứng nấu từ ban đầu mà chỉ việc tiếp tục nấu ở chế độ đã cài đặt ngay từ đầu.

Mua hàng tại NỘI THẤT Á CHÂU để nhận được những ưu đãi tốt nhất !

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công