BẾP TỪ CAO CẤP CANZY CZ 08H, 1 TỪ 1 HỒNG NGOẠI TÍCH HỢP NHIỀU TÍNH NĂNG THÔNG MINH

29/09/2022 91 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ cao cấp Canzy CZ-08H thiết kế 1 từ, 1 hồng ngoại. Tổng công suất 4600W; công suất bên từ là 2400W, bên hồng ngoại là 2200W. Mặt kính Ceramic vát cạnh, chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Kết hợp với 2 bảng điều khiển riêng biệt cảm ứng trượt dễ dàng sử dụng. 

Công nghệ cảm biến tần Inverter tiết kiệm điện năng tới 30%, dù nấu nhiều thì bạn cũng không lo ngại về tiền điện mỗi tháng. Tính năng Booster siêu nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu cho bên từ. Tự ngắt bếp khi không có nồi, an toàn cho người sử dụng. Cảnh báo dư nhiệt khi bếp còn nóng thì sẽ cảnh báo ngay trên bảng điều khiển giúp bạn yên tâm sử dụng.

Tính năng chống trào: khi nước trào ra bề mặt bếp thì bếp sẽ tự động tắt. Ngoài ra bếp còn có tính năng ủ ấm rất thích hợp cho tiết trời mùa đông, dễ làm cho thức ăn bị nguội thì tính năng này sẽ làm cho đồ ăn của bạn luôn trong tính trạng được giũ ấm. Khóa an toàn: khi chẳng may chạm vào bảng điều khiển khi đang đun nấu thì cũng không ảnh hưởng gì tới chế độ nấu. Hẹn giờ tắt bếp giúp việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn, đồ ăn vừa chín tới.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công