BẾP TỪ CAO CẤP CANZY CZ 08I TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

12/09/2022 108 lượt xem 0 bình luận

Bếp CANZY CZ 08I được thiết kế với 2 vùng nấu từ. Tổng công suất 4800W chia đều cho 2 bếp. Mặt kính Ceramic vát cạnh chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt cao, kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng kiểu slide nhạy bén, giúp cho việc điều chỉnh cũng như sủ dụng chiếc bếp này thật dễ dàng.

Bếp CANZY CZ 08I có tính năng Booster giúp bạn nấu ăn nhanh trong vòng 10 phút. Tính năng này thật tiện lợi khi bạn sào một món ăn nào đó mà không muốn nó bị mất đi chất dinh dưỡng vì nấu quá lâu, thì tính năng này sẽ giúp bạn nấu ăn nhanh hơn mà vẫn giữ đc chất dinh dưỡng trong thức ăn.

Có Inverter tiết kiệm điện năng tới 30%, có chức năng này thì bạn không còn phải lo ngại về vấn đề tiền điện nước mỗi tháng nữa. Rất hữu dụng đúng không nào.

Bếp còn có tính năng ủ ấm, tính năng này rất thích hợp cho thời tiết vào đông này, bởi mùa đông thức ăn của các bạn rất nhanh nguội, đặc biệt là khi nấu xong nhưng mà chưa dùng luôn thì đồ ăn rất dễ bị nguội lạnh. Nhưng khi bạn có chiếc bếp này thì bạn không còn phải lo ngại về điều đó nữa, tính năng này giúp giữ ấm thức ăn rất tốt. 

Thêm nữa đó là tính năng khóa an toàn và hẹn giờ. Dù bạn có không may chạm vào bảng điều khiển khi đang nấu thì tính năng khóa ăn toàn này sẽ giúp chế độ nấu của bạn không bị đảo lộn. Rất an toàn cho người sử dụng và mọi người xung quanh.

Bếp còn tích hợp thêm tính năng chống trào, tính năng này sẽ hoạt động khi nước bị trào ra bặt bếp khi đang sử dụng, thì bếp sẽ tự động tắt. Rất phù hợp và an toàn cho bạn khi bạn đang nấu đồ ăn những mà lỡ có bị quên thì cũng không lo ngại gì.

Ngoài ra bếp sẽ tự động tắt khi không có nồi. Đây là trường hợp như khi bạn bật bếp những mà chưa có nồi trên bếp thì bếp sẽ tự động tắt.

Hãy đến với bếp Á Châu để nhận được những ưu đãi tốt nhất !

 

 

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công