BẾP TỪ ĐÔI ARBER AB-398 THIẾT KẾ 1 TỪ, 1 HỒNG NGOẠI

16/10/2022 86 lượt xem 0 bình luận

Trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều loại bếp có mẫu mã khác nhau. Nhưng để chọn được một chiếc bếp vừa có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mà giá thành lại phù hợp với túi tiền, thì đừng bỏ qua chiếc bếp Arber AB 398 này nhé.

Bếp Arber AB 398 thiết kế 1 từ , 1 hồng ngoại với tổng công suất là 3400W.  Mặt kính nguyên khối màu đen sang trọng, chịu lực, chịu nhiệt tốt, kết hợp với hệ thống quạt gió giúp mặt kính nhanh nguội, giúp việc vệ sinh lau chùi cũng dẽ dàng hơn. Thiết kế 2 bảng điều khiển riêng biệt với các tính năng được in rõ ràng giúp bạn dẽ dàng lựa chọn chế độ nấu .

Bên bếp từ có tích hợp tính năng Booster giúp bạn có thể đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian, đun nấu với công suất lớn, giúp bạn giũ được chất dinh dưỡng cho món ăn. Bên bếp từ sẽ hơi kén nồi hơn bên hồng ngoại, bạn phải sử dụng những bộ nồi có khả năng cảm ứng điện từ.

Bên hồng ngoại lại giúp bạn có thể tận dụng những bộ nồi cũ và không kén nồi như bên từ. Đặc biệt hơn nữa là bên hồng ngoại có thê nướng đồ ăn trưc tiếp ngay trên bếp rất tiện lợi. 

Ngoài ra bếp còn tích hợp thêm tính năng khóa an toàn , tính năng này sẽ tránh những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới chế độ nấu. Và tính năng hẹn giờ, giúp bạn cài đặt thời gian nấu, giúp đồ ăn được chín tới mà không lo bị cháy.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công