BẾP TỪ ĐÔI ARBER AB 678 TÍCH HỢP NHIỀU TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT

26/11/2022 74 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi Arber AB 678 thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ , tự nhận diện vùng nấu, với tổng công suất 4000W chia đều cho 2 bếp . Mặt kính được làm từ hỗn hợp gốm - xứ - thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, thiết kế mặt kính màu đen bo viền hai bên giúp chiếc bếp trở nên sang trọng, là một sản phẩm xứng đáng có trong căn bếp nhà bạn.

Không thể thiếu đó là tính năng Inverter tiêt kiệm điện năng tiêu thụ dù bạn cso đun nấu nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao.

Tính năng Booster siêu nhanh, thích hợp để đun nấu các món ăn như chiên, xào, hấp, luộc... khi cần nấu ở công suất lớn để giúp đồ ăn không bị mất chất dinh dưỡng.

Tính năng tự nhận diện vùng nấu, dù là đáy nồi to hay nhỏ thì nhiệt cũng chỉ tỏa trong vùng đáy nồi giúp bạn không bị hao phí nhiệt năng ra ngoài, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đặc biệt rất an toàn khi sử dụng.

Tính năng cảm biến rán thích hợp để đun nấu các món ăn như chiên rán mà đồ ăn được chín kĩ mà không lo bị cháy.

Tính năng chống trào: khi chẳng may nước sôi bị trào ra mặt bếp thì bếp sẽ tự động tắt, rất an toàn khi sử dụng.

Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, khi bếp vừa đun nấu xong thì mặt kính sẽ còn nóng khi ấy trên mặt kính sẽ cảnh báo bằng khí hiệu đèn led giúp bạn dễ dàng nhận diện .

Không thể thiếu đó là tính năng khóa an toàn: tính năng này sẽ giúp bạn khóa bảng điều khiển tránh những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới chương trình nấu.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công