BẾP TỪ ĐÔI ARBER AB 678 GIÁ TỐT

16/11/2022 83 lượt xem 0 bình luận

Bạn đang muốn thay thế chiếc bếp ga bằng  một chiếc bếp từ sang trọng mà lại an toàn thì hãy đến ngay với chúng tôi, Bếp Á Châu sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm bếp chính hãng, chất lượng mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Để nói về bếp từ thì không thể không nhắc đến sản phẩm bếp từ đôi Arber AB 678 với tổng công suất lên tới 4000W.

Mặt kính được làm từ hỗn hợp gốm - xứ - thủy tinh có khả năng chịu lực , chịu nhiệt cực kì tốt. Thiết kế mặt kính bo viền 2 bên giúp chiếc bếp trở nên sang trọng, nổi bật, và còn tránh được những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới bề mặt bếp. Với 2 bảng điều khiển cảm ứng trượt, các tính năng được in rõ ràng, với 9 mức nấu giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ nấu.

Tính năng Booster siêu nhanh giúp bạn đun nấu đồ ăn trong thời gian ngắn ở công suất lớn. Rất thích hợp để đu nấu các món như chiên, xào, hấp, luộc giúp các món ăn giữ được chất dinh dưỡng. Không thể thiếu là tính năng Inverter tiết kiệm điện năng , dù bạn có đun nấu nhiều đến đâu thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao. 

Ngoài ra bếp còn có các tính năng như: tự tắt bếp khi trào nước, tự nhận diện vùng nấu, cảm biến rán, khóa an toàn, hẹn giờ

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công