BẾP TỪ ĐÔI ARBER AB I338 GIÁ THÀNH HỢP LÝ

06/11/2022 79 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ Arber AB I338 được thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ, có tổng công suất lên tới 3600W chia đều cho 2 bếp. Mặt kính được làm từ hỗn hợp gốm, xứ, thủy tinh có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Kết hợp với hệ thống quạt gió sẽ giúp mặt kính sau khi nấu sẽ tỏa nhiệt đều và nhanh nguội giúp việc vệ sinh lau chùi sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Không như những chiếc bếp 1 bảng điều khiển khá bất tiện thì sản phẩm bếp Arber AB I338 này thiết kế 2  bảng điều khiển riêng biệt cảm ứng , với các tính năng được in rõ ràng trên bề mặt bếp dễ dàng lựa chọn chế độ nấu.

Công nghệ cảm biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, dù bạn có sử dụng bếp nhiều đến mức nào thì điện năng cũng không tốn là bao. 

Tính năng Booster giúp bạn đun nấu nhanh trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian. Rất thích hợp để đun nấu các món ăn như: chiên, xáo, hấp,luộc giúp cho món ăn không bị mất chất dinh dưỡng.

Khóa an toàn : là tính năng khóa bảng điều khiển tránh khi đang đun nấu chẳng may chạm vào bảng điều khiển thì cũng không ánh hưởng tới chế độ nấu.

Tính năng chống trào: khi bạn đun nước sôi chẳng may bị trào ra bề mặt bếp thì bếp sẽ tự động ngắt rất an toàn khi sử dụng.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công