BẾP TỪ ĐÔI ARBER AB I338 GIẢM GIÁ SÂU

02/01/2023 65 lượt xem 0 bình luận

Hãng Arber là một thương hiệu bếp có tiếng trên thị trường, với các loại bếp khác nhau. Arber đã không ngừng đổi mới và phát triển để đưa đến cho người dùng những sản phẩm bếp tốt nhất. Bếp từ đôi Arber AB I338 là Model đang được người tiêu dùng lựa chọn cho căn bếp của mình. Thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ có tổng công suất lên tới 3600W. Mặt kính chịu lực , chịu nhiệt tốt, kết hợp với hệ thống băng điều khiển cảm ứng trượt dễ dàng sử dụng. 

Bếp có tích hợp tính năng Booster là chức năng giúp bếp gia tăng nhiệt nhanh chóng trên các vùng nấu, với mức công suất của bếp khi sử dụng Booster vượt qua công suất định mức của bếp. Giúp bạn rút ngắn thời gian đun nấu, giữ cho đồ ăn  không bị mất chất dinh dưỡng.

Công nghệ cảm biến tần Inverter tiết kiệm điện năng, giúp bạn không còn lo ngại về số tiền điện mỗi tháng. Dù bạn có sử dụng bếp nhiều đến đâu thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể. Tính năng chống trào khi chẳng may đồ ăn bị trào ra ngoài mặt bếp thì bếp sẽ tự động ngắt, rất an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra bếp còn tích hợp thêm tính năng khóa an toàn: tính năng này sẽ giúp bếp tránh được những tác động bên ngoài có thể khiến việc nấu ăn không hiệu quả, thậm trí hư hỏng. Không chỉ vậy bạn có thể sử dụng khóa an toàn khi muốn lau chùi bếp trong lúc nấu ăn. Vì nó sẽ không gây nguy hiểm và ảnh hưởng đến chương trình nấu được cài đặt lúc đó. Tính năng hẹn giờ giúp người dùng cài đặt thời gian nấu, sau thời gian đó bếp sẽ tự động tắt

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công