BẾP TỪ ĐÔI ARBER AB-I338 PHÙ HỢP VỚI TÚI TIỀN

28/10/2022 89 lượt xem 0 bình luận

Là một thương hiệu có tiếng trên thị trường Arber đã không ngừng đổi mới và phát triển để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Arber AB-i338 là một trong những model đang được người dùng tin tưởng và lựa chọn, bởi độ bền và giá thành rất hợp lý.

Bếp từ đôi Arber AB-i338 được thiết kế mặt kính nguyên khối màu đen sang trọng xứng đáng có mặt trong căn bếp nhà bạn. Mặt kính cao cấp làm từ hỗn hợp gốm, xứ, thủy tinh nên mặt bếp có độ chịu lực, chịu nhiệt và chống sốc nhiệt rất tốt. Kết hợp với hệ thống quạt gió giúp mặt bếp nhanh nguội, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Thiết kế 2 bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt giúp bạn thao tác chọn chế độ nấu cực kì đơn giản chỉ sủ dụng 1 ngón tay là có thể sử dụng được bếp.

Bếp có tính năng Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, dù bạn có sử dụng nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao.

Tính năng Booster siêu nhanh giúp bạn đun nấu nhanh trong thời gian ngắn với công suất lớn, rất thích hợp cho các món xào, giúp cho đồ ăn giữ được chất dinh dưỡng.

Không thể thiếu đó là tính năng khóa an toàn, tính năng này giúp bạn khóa bảng điều khiển, tránh chạm vào bảng điều khiển khi đang đun nấu, khi bật tính năng này dù bạn có chạm vào bảng điều khiển thì cũng không ảnh hưởng gì tới chế độ nấu. 

Tính năng hẹn giờ giúp bạn hẹn giờ đun nấu, giúp đồ ăn của bạn được chín tới, không mất thời gian đứng đợi.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công