BẾP TỪ ĐÔI ATG 968ME 1 TỪ, 1 HỒNG NGOẠI

08/12/2022 68 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi ATG 968ME thiết kế 1 từ 1 hồng ngoại, tổng công suất  hai bếp là 5000W . Mặt kính được đúc nguyên khối màu đen nhám sang trọng, giúp căn bếp của bạn trở nên hiện đại và  nổi bật. Mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp làm từ hỗn hợp gốm - xứ - thủy tinh cao cấp nên cso khả năng chịu lực, chịu nhiệt tới 1000 độ C , chống sốc nhiệt tới 800 độ C. 

Thiết kế 2 bảng điều khiển riêng biệt với các tính năng được in rõ ràng trên mặt kính, giúp việc thao tác chọn chế độ nấu trở nên dễ dàng hơn. Bếp có hệ thống quạt gió bên dưới giúp mặt kính sau khi đun nấu được tỏa nhiệt đều giúp mặt kính nhanh nguội hơn, làm tăng tuổi thọ cho bếp. 

Bếp có tính năng Inverter Dualcore siêu tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn tới 40% , nên dù bạn có sử dụng bếp nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao.

Tính năng hâm nóng, ủ ấm giúp đồ ăn luôn được giữ ấm. Tạm dừng giúp bạn dừng chế độ nấu và sau khi quay lại không phải mất công thao tác chọn lại chế độ nấu. Ngoài ra bếp còn có các tính năng như: hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư, tự tắt bếp khi quá tải điện, quá tải áp.

Đặc biệt bếp có tính năng Booster bên bếp hồng ngoại, giúp bạn đun nấu nhanh trong thời gian ngắn ở công suất lớn. Rất thích hợp để đun nấu các món như chiên, xào , hấp , luộc giúp giữ chất dinh dưỡng cho món ăn.

Bếp hồng ngoại chúng ta có thể nướng đồ ăn trực tiếp trên mặt bếp, và có thể tận dụng những bộ nồi cũ để đun nấu chứ không kén nồi như bên bếp từ.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công