BẾP TỪ ĐÔI ATG 968MI NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC TỪ ĐỨC

27/10/2022 92 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi ATG 968MI là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, được sản xuất bằng công nghệ Châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tổng công suất 5000W chia đều cho 2 bếp.

Mặt kính Eurokera (K+) được nhập khẩu từ Pháp, làm từ hỗn hợp : gốm, xứ , thủy tinh có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống sốc nhiệt tốt. Kết hợp với hệ thống quạt gió giúp mặt bếp nhanh nguội làm cho việc vệ sinh, lau chùi bếp trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế 2 bẳng điều khiển cảm ứng trượt riêng biệt, giúp bạn lựa chọn chế độ nấu bằng các thao tác cực kì đơn giản, dễ dàng.

Ngoài ra bếp còn tích hợp tính năng Booster siêu nhanh, giúp bạn đun nấu nhanh trong thời gian ngắn ở công suất lớn. Giúp đồ ăn nhanh chín, đun nấu nước nhanh sôi, giữ được chất dinh dưỡng cho món ăn. 

Không thể thiếu đó là tính năng Inverter, đặc biệt Inverter của bếp từ đôi ATG 968MI này là Inverter Dualcore không như những Inverter thường khác. Là tính năng siêu tiết kiệm điện năng tới 30% nên dù bạn có sử dụng bếp nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao.

Bếp có tính năng chống trào : khi chẳng may bạn không để ý dẫn đến nước sôi bị trào ra bề mặt bếp, thì bếp sẽ tự động ngắt rất ăn toàn khi sử dụng. 

Tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: khi bạn vừa đun nấu xong thì mặt bếp còn nóng, thì bếp sẽ cảnh báo cho bạn bằng kí hiệu trên bảng điều khiển bằng hệ thống đèn led dễ nhận diện.

Tính năng hâm nóng, ủ ấm: giúp giữ cho đồ ăn luôn được giữ ấm, rất thích hợp với thời tiết mùa đông thời tiết lạnh dễ làm cho đồ ăn của bạn nhanh nguội. Nhưng khi đã có tính năng này bạn không còn phải lo về vấn đề đấy nữa, nó sẽ giúp đồ ăn của bạn luôn trong tính trạng nóng hổi.

Tính năng khóa ăn toàn: là tính năng khóa bảng điều khiển, tránh những trường hợp khi đang đun nấu chằng may chạm vào bảng điều khiển rất nguy hiểm. Tính năng này sẽ tránh những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới chương trình nấu.

Tính năng tạm dừng: Giúp bạn tạm dừng lại chương trình nấu và sau khi quay trở lại nấu bạn chỉ cần bất lại tính năng này thì bạn không phải mất thời gian cài đặt lại chế độ nấu.

Tính năng tự tắt bếp khi không có nồi: tính năng này sẽ giúp bạn không bị hao phí nhiệt năng ra môi trường bên ngoài, tránh nguy hiểm cho gia đình và còn rất tiết kiệm điện năng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công