BẾP TỪ ĐÔI ATG 968MI NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC TỪ ĐỨC

13/11/2022 75 lượt xem 0 bình luận

Nếu bạn đang muốn thay chiếc bếp gas sang sử dụng bếp điện từ vừa an toàn mà giá thành lại vô cùng hợp lý, hãy đến với chúng tôi Bếp Á Châu hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng với những dòng bếp siêu bền bỉ và sang trọng. Một trong những số đó chính là sản phẩm bếp từ đôi ATG 968MI với thiết kế 2 vùng nấu cảm  ứng từ nhạy bén, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, sử dụng các công nghệ Châu Âu hiện đại đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm bếp chất lượng nhất.

Thiết kế mặt kính Eurokera màu đen sang trọng, khi được đặt vào căn bếp nhà bạn thì chiếc bếp sẽ trở nên đặc biệt sang trọng và hiện đại. Là loại mặt kinh được làm từ hỗn hợp gốm- xứ- thủy tinh giúp mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kì tốt. Sử dụng 2 bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt giúp bạn thao tác chọn chế độ nấu cực kì đơn giản chỉ bằng 1 ngón tay.

Sử dụng công nghệ cảm biến tần Inverter Dualcore siêu tiết kiệm điện năng tới 30% , dù hàng ngày bạn có đun nấu nhiều đến đâu thì tiền điện mỗi tháng cũng không đáng là bao. Tính năng Booster nấu nhanh trong thời gian ngắn ở công suất lớn.

Có khả năng tự nhận diện vùng nấu, dù là đáy nồi to hay nhỏ thì nhiệt cũng chỉ tỏa trong vùng đáy nồi, giúp nhiệt năng không bị hao phí ra môi trường bên ngoài, rất an toàn cho người sử dụng. Tính năng chống trào khi nước sôi bị trào ra bề mặt bếp thì bếp sẽ tự động tắt. 

Tính năng hâm nóng ủ ấm rất thích hợp cho thời tiết mùa đông, khi trời lạnh sẽ làm cho đồ ăn của chúng ta nhanh nguội khi có tính năng này rồi thì bạn không cần phải lo ngại về vấn đề đấy nữa, bởi nó sẽ giúp đồ ăn luôn được giữ ấm. Ngoài ra bếp còn có các tính năng như: tạm dừng, hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công