BẾP ĐÔI ATG 968ME THIẾT KẾ 1 TỪ, 1 HỒNG NGOẠI , GIÁ THÀNH HỢP LÝ

30/12/2022 71 lượt xem 0 bình luận

Bếp ATG 968ME thiết kế 1 từ , 1 hồng ngoại có tổng công suất là 5000W. Mặt kính được đúc nguyên khối màu đen nhám vô cùng sang trọng có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kì tốt, là mặt kính của hãng Eurokera (K+) mặt kính được nhập khẩu từ Pháp vô cùng nổi tiếng, hầu như mặt kính này đều được sử dụng cho những sản phẩm bếp đến từ Châu Âu. Thiết kế 2 bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt với các tính năng được in rõ ràng trên bề mặt kính giúp người dùng dễ dàng thao tác chọn chế độ nấu chỉ bằng một ngón tay.

Bếp ATG 968ME được sử dụng công nghệ cảm biến tần Inverter Dualcore siêu tiết kiệm điện năng tới 30% , dù bạn có đun nấu nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao.

Bên vùng từ có tính năng Booster siêu nhanh, giúp bạn đun nấu đồ ăn trong thời gian ngắn với công suất lớn vô cùng tiện lợi, rất thích hợp để đun nấu các món ăn như: chiên, xào, hấp, luộc giúp đồ ăn giữ được chất dinh dưỡng.

Đặc biệt bên hồng ngoại bạn có thể tận dụng những bộ nồi cũ để đun nấu, chứ không kén nồi như bên từ. Ngoài ra bạn còn có thể nướng đồ ăn trực tiếp bên bếp hồng ngoại rất tiện lợi phải không nào.

Tính năng Hâm nóng ủ ấm rất thích hợp cho mùa đông sắp tới, nó sẽ giúp cho đồ ăn của bạn luôn được giữ ấm. Tính năng tạm dừng giúp bạn tạm dừng lại chương trình nấu.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công