BẾP TỪ ĐÔI ATG 988SD MỚI NHẤT

14/11/2022 85 lượt xem 0 bình luận

Bạn đang muốn thay thế chiếc bếp ga nhà bạn bằng một chiếc bếp điện vừa an toàn mà lại có độ thẫm mỹ cao thì hãy đến ngay với chúng tôi Bếp Á Châu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bếp điện từ chính hãng, chất lượng. Một trong những sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu đó là sản phẩm bếp điện từ đôi ATG 988SD với công nghệ mới nhất đem đến cho mọi người một trải nghiệm mới nhất.

Bếp ATG 988SD thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ, tự nhận diện vùng nấu, có tổng công suất lên tới 6000W. Là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, sử dụng các công nghệ tiên tiến của Châu Âu , là sản phẩm xứng đáng có trong căn bếp nhà bạn.

Thiết kế mặt kính Eurokera (K+) có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kì tốt. Mặt kính được bo viền 2 bên tránh những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới bề mặt bếp. Có 2 bảng điều khiển riêng biệt với các tính năng được in rõ ràng trên bề mặt bếp giúp người dùng dễ dàng thao tác chọn chế độ nấu chỉ bằng 1 ngón tay vô cùng đơn giản.

Không thể thiếu đó là công nghệ cảm biến tần Inverter core i10 siêu tiết kiệm điện năng tới 45% , dù hàng ngày bạn có đun nấu nhiều đến đâu thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao.

Bếp tích hợp nhiều tính năng đặc biệt như:

    + Booster siêu nhanh.

    + Cảm biến rán.

    + Hâm nóng, ủ ấm.

    + Giã đông.

    + Tạm dừng.

    + Hẹn giờ.

    + Khóa an toàn.

    + Chống trào.

    + Tự ngắt bếp khi quá tải điện, quá tải nhiệt.

    + Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu.

    

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công