BẾP TỪ ĐÔI ATG EU-968SD TÍCH HỢP NHIỀU TÍNH NĂNG ĐẶC BIÊT

25/10/2022 83 lượt xem 0 bình luận

   Bếp từ ATG EU-968SD  thiết kế sang trọng với các tính năng được kí kiệu rõ ràng trêm mặt kính giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng. Mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp , làm từ hỗn hợp gốm, xứ, thủy tinh chịu lực, chịu nhiệt, chống sốc nhiệt, chống bám bần tốt. Kết hợp với hệ thống quạt gió giúp mặt bếp nhanh nguội, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Bếp có 9 mức nấu.

 Bếp được tích hợp công nghệ cảm biến tần Inverter dualcore tiết kiệm điện năng, dù bạn có sử dụng nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao.

Tính năng Booster siêu nhanh, giúp bạn đun nấu thức ăn trong thời gian ngắn. Khi đun nấu bình thường công suất mỗi bếp là 2400W, sau khi Booster công suất len tới 2700W  mỗi bếp. Tính năng này giúp bạn nấu chín đồ ăn nhanh hơn, sôi nhanh hơn, đặc biệt là giữ được chất dinh dưỡng trong món ăn.

Ngoài ra bếp còn tích hợp một số tính năng đặc biệt như:

    + Tự tắt bếp khi không có nồi: không bị hao hụt nhiệt năng ra môi trường bên ngoài, tiết kiệm điện, an toàn cho người sử dụng.

    + Tính năng hâm nóng và ủ ấm: rất thích hợp cho tiết trời mùa đông sắp tới, tính năng này sẽ giúp đồ ăn của bạn luôn được giữ ấm.

    + Cảm biến rán: giúp bạn chiên rán trong nhiệt độ tốt nhất, giúp đồ ăn không bị cháy mà vẫn chín đều.

    + Tính năng tạm dùng khi nấu: trong khi bạn đang đun nấu chẳng may bạn bận một việc gì đó bạn có thể dùng tính năng này để tạm dừng và sau khi quay trở lại không cần phải đặt lại chế độ nấu.

    + Khóa an toàn: là tính năng khóa bảng điều khiển , giúp bạn dù không may chạm vào bảng điều khiển khi đang nấu thì cùng không ảnh hưởng tới chương trình nấu.

    + Tính năng chống trào: khi nước sôi trào ra bề mặt bếp thì bếp sẽ tự động tắt ,rất an toàn khi sử dụng.

    + Giã đông: là tính năng giúp bạn giã đông đồ ăn trong tủ mà không cần tới lò vi sóng.

    + Cảnh báo nhiệt dư: khi mặt bếp đang còn nóng thì sẽ có kí hiệu cảnh báo trên mặt kính bằng đèn led dễ nhận diện

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công