BẾP TỪ ĐÔI ATG EU-988SD TÍCH HỢP NHIỀU TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT, TIỆT KIỆM ĐIỆN NĂNG

22/10/2022 86 lượt xem 0 bình luận

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc bếp có xuất xứ từ Châu Âu, với các công nghệ tiên tiến, thì bạn đừng bỏ qua chiếc bếp từ đôi ATG EU-988SD được nhập  khẩu nguyên chiếc từ Đức serial 8 là sản phẩm mới được ra mắt cách đây không lâu. Vì vậy chiếc bếp này được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt để phù hợp với người tiêu dùng hơn. 

Bếp từ ATG EU-988SD được thiết kế măt kính nguyên khối màu đen vô cùng sang trọng, Mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp làm từ hỗn hợp gốm, xứ, thủy tinh nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống sốc nhiệt tốt. Kết hợp với hệ thống quạt gió làm cho mặt bếp nhanh nguội và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Bếp có 2 bảng điều khiển cảm ứng trượt riêng biệt, các tính năng được in rõ ràng trên bếp giúp người dùng có thể dễ dàng chọn và điều chỉnh chế độ nấu. Tổng công suất của 2 bếp lên tới 6000W.

Với các dòng sản phẩm từ Châu Âu thì không thể thiếu được tính năng cảm biến tần Inverter, đối với chiếc bếp mới ra này thì đặc biệt hơn bởi nó sử dụng công nghệ cảm biến tần Inverter core in 10 siêu tiết kiệm điện năng, tiết kiệm tới 45% điện năng tiêu thụ, dù bạn có sử dụng nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kẻ. Giúp bạn không còn phải lo ngại về số tiền điện mỗi tháng phải chi trả.

Ngoài ra bếp còn có các tính năng đặc biệt như:

    + Booster nấu nhanh, giúp bạn đun nấu thức ăn trong thời gian ngắn với công suất lớn, tiết kiệm thời gian, giúp cho đồ ăn giữ được chất dinh dưỡng.

    + Chống trào: Khi nước trên bếp sôi chẳng may tràn ra ngoài thì bếp sẽ tự động tắt.

    + Tự tắt bếp khi không có nồi

    + Tự nhận diện vùng nấu.

    + Cảnh báo nhiệt dư

    + Cảm biến rán

    + Giã đông

    + Hâm nóng, ủ ấm.

    + Tạm dừng

    + Khóa an toàn

    + Hẹn giờ

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công