BẾP TỪ ĐÔI ATG EU-988SD TÍCH HỢP NHIỀU TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT

31/10/2022 76 lượt xem 0 bình luận

Là hãng bếp có tiếng trên thị trường ATG đã không ngừng thay đổi để đem đến cho người dung những sản phẩm bếp tốt nhất. Mới đây ATG đã cho ra sản phẩm bếp từ đôi ATG EU 988SD với những tính năng vô cùng đặc biệt. Hãy theo chúng tôi đọc bài viết ngắn sau đây để hiểu rõ hơn về chiếc bếp này nhé.

Bếp ATG EU 988SD được thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ , với tổng công suất là 6000W chia đều cho 2 bếp. Mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp làm từ hỗn hợp gốm, xứ, thủy tinh có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, kết hợp với hệ thống quạt gió giúp nhiệt dư trên bếp sau khi nấu được tỏa đều, giúp mặt bếp nhanh nguội và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Thiết kế 2 bảng điều khiển cảm ứng trượt slide riêng biệt, với các tính năng được in rõ ràng trên bếp giúp cho người dùng dễ dàng thao tác lựa chọn chương trình nấu.

Tính năng không thể thiếu đó là tính năng Inverter siêu tiết kiệm điện năng, khác với những Inverter thông thường, Inverter của bếp ATG EU 988SD này là Inverter core i10 tiết kiệm điện năng tới 45%. Dù bạn có đun nấu nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể. Bạn không còn phải lo ngại về số tiền điện mỗi tháng phải trả.

Tính năng Booster giúp bạn rút ngắn thời gian đun nấu, tính năng này thường được lựa chọn để đun nấu các chất lỏng như nấu nước sôi, món luộc, nấu canh... giúp việc đun nấu được rút ngắn lại. Đặc biệt các món ăn đặc thù như chiên, xào, hấp... thì cần đun nấu ở nhiệt độ cao trong thời gian ngắn tránh bị chả nước và mất đi chất dinh dưỡng trong món ăn thì tính năng Booster này là rất cần thiết.

Ngoài ra bếp còn có tích hợp thêm một số tính năng đặc biệt hơn như là:

    + Tự tắt bếp khi trào nước.

    + Tự nhận diện vùng nấu

    + Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu

    + Tự tắt bếp khi quá tải nhiệt, quá tải điện

    + Cảm biến rán

    + Giã đông

    + Hâm nóng ủ ấm

    + Khóa an toàn

    + Tạm dừng

    + Hẹn giờ

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công