BẾP TỪ ĐÔI FASTER 638GI CHẤT LƯỢNG TỐT., GIÁ RẺ

07/11/2022 84 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi Faster FS 638GI với 2 vùng nấu cảm ứng từ có tổng công suất là 4000W chia đều cho 2 bếp. Mặt kính Eurokera (K+) của Pháp làm từ hỗn hợp: gốm, xứ, thủy tinh có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống sốc nhiệt rất là tốt. Kết hopej với hệ thống quạt gió bên dưới giúp mặt kính sau khi đun nấu nhiệt dư sẽ được tỏa đều và giúp bếp tăng tuổi thọ. Thiết kế 2 bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt với các tính năng được in rõ ràng trên mặt kinh giúp việc lựa chọn chế độ nấu trở nên dễ dàng hơn.

Bếp có tích hợp công nghệ cảm biến tần Inverter tiết kiệm điện năng, dù bạn có đun nấu nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao. Tính năng Booster giúp bạn đun nấu nhanh trong thời gian ngắn , phù hợp với các món ăn như chiên, xào, hấp, luộc... giúp giữ cho món ăn không bị mất chất dinh dưỡng.

Tính năng chống trào: khi bạn đun nước sôi chẳng may bị trào ra bề mặt bếp thì bếp sẽ tự động ngắt, rất an toàn cho người sử dụng. Hâm nóng ủ ấm giúp bạn đồ ăn của bạn luôn luôn được giữ ấm. Tính năng khóa an toàn giúp bạn khóa bảng điều khiển tránh chẳng may đang đun nấu mà chạm vào bảng điều khiển thì cũng không ảnh hưởng gì tới chương trình nấu.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công