BẾP TỪ ĐÔI FASTER 638GI CHẤT LƯỢNG TỐT., GIÁ RẺ

27/11/2022 80 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi Faster 638GI thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ nhạy bén, mặt kính Eurokera (K+) là một dòng mặt kính cao cấp được nhập khẩu 100% từ Pháp , thường được sử dụng cho các sản phẩm bếp có tiếng trên thị trường, được làm từ hỗn hợp gốm- xứ -thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực , chịu nhiệt rất tốt. Kết hợp với hê thống quạt gió bên dưới giúp mặt kinh sau khi nấu được tỏa nhiệt đều và nhanh nguội hơn, giúp tăng tuổi thọ cho bếp. Thiết kế 2 bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt giúp việc lựa cho chế độ nấu trở nên dễ dàng .

Bếp có tổng công suất là 4000W chia đều cho 2 bếp. Ngoài ra bếp có tính năng Booster đây là chức năng phân biệt các mẫu bếp thông minh và mẫu bếp từ thông thường. Chức năng Booster giúp lựa chọn mức công suất cao nhất, Mức công suất lớn làm gia tăng điện áp nấu siêu nhanh, thích hợp dùng để chế biến các món như xào, hấp , luộc giúp cho đồ ăn giữa được chất  dinh dưỡng.

Tính năng Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, dù bạn cso đun nấu nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao. Bếp còn tích hợp thêm một số tính năng đặc biệt như : 

     + Tự tắt bếp khi trào nước.

     + Hâm nóng, ủ ấm.

     + Cảnh báo nhiệt dư.

     + Tạm dừng.

     + Khóa an toàn.

     + Hẹn giờ.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công