BẾP TỪ ĐÔI FASTER 638GI THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN PHÙ HỢP VỚI MỌI GIA ĐÌNH

26/09/2022 108 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ Faster 638GI thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ, tổng công suất 4000W chia đều cho 2 bếp. Mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu 100% từ Pháp độ chịu lực, chịu nhiệt cực kì tốt. Với 2 bảng điều khiển riêng biệt cảm ứng trượt dễ dàng sử dụng.

Có Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ, dù có dùng nhiều thì cũng sẽ giúp bạn không phải lo lắng về số điện mỗi tháng.

Với các tính năng như:

      + Booster : giúp bạn đun nấu nhanh trong vòng 10 phút. Tiết kiệm thời gian, lại còn giữ cho món ăn không bị mất chất dinh dưỡng. 

      + Chống trào: khi bạn đan đun nấu một món ăn nào đó mà bạn quên mất, thì khi đồ ăn trong nồi bị trào ra ngoài thì bếp sẽ tự đông tắt rất an toàn cho người sử dụng.

      + Ủ ấm, giã đông: Bạn có thể giã đông ngay trên chiếc bếp mà không cần phải mất coong cho vào lò vi sóng. Với tiết trời mùa đông thì tính năng này rất hữu dụng; bởi mùa đông đồ ăn rất nahnh nguội khi mà sử dụng tính năng này thì đồ ăn của bạn sẽ luôn được nóng hổi.

      + Khóa an toàn: khi đang đun nấu chẳng may chạm vào bảng điều khiển thì cũng không làm ảnh hưởng gì tới chế độ nấu. Rất an toàn khi sử dụng.

      + Tạm dừng: đang đun nấu chẳng may có việc đột xuất tính năng này sẽ giúp bạn tạm dừng lại chế độ nấu đó , sau khi quay lại thì sẽ không mất thời gian thiết lập lại chế độ nấu, mà nó sẽ trở lại ché độ nấu ban đầu cho bạn.

      + Hẹn giờ: Hẹn thời gian nấu giúp đồ ăn vừa chín tới, trong thời gian đó bạn cso thể làm những công việc khác rất tiết kiệm thời gian đúng không nào. 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công