BẾP TỪ ĐÔI SEVILLA N16 BO VIỀN XUNG QUANH SANG TRỌNG

24/11/2022 71 lượt xem 0 bình luận

Bạn đang muốn thay thế chiếc bếp ga nhà mình bằng 1 chiếc bếp từ vừa an toàn mà có các tính năng đặc biệt và có giá thành phù hợp với túi tiền, thì hãy đến ngay với chúng tôi Bếp Á Châu hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Không thể không nhắc đến sản phẩm bếp từ đôi Sevilla N16 với 2 vùng nấu cảm ứng từ, tự nhận diện vùng nấu.

Thiết kế mặt kính màu đen , bo viền xung quanh giúp cho chiếc bếp trở nên sang trọng. Mặt kính được làm từ hỗn hợp gốm- xứ- thủy tinh cao cấp nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Thiết kế 2 bằng điều khiển cảm ứng riêng biệt giúp bạn dễ dàng thao tác chọn chế độ nấu chỉ bằng 1 ngón tay. 

Tính năng không thể thiếu đó là Inverter tiết kiệm điện năng, dù bạn có đun nấu nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao, giúp bạn không phải lo ngại về vấn đề tiền điện mỗi tháng.

Bếp có tính năng Booster siêu nhanh giúp bạn đun nấu nhanh trong thời gian ngắn ở công suất lớn. Tính năng này rất thích hợp để đun nấu các món ăn như chiên, xào, hấp, luộc giúp cho đồ ăn giữ được chất dinh dưỡng.

Có 9 mức nấu giúp bạn thoải mái lực chọn công suất cho phù hợp với món ăn. Ngoài ra bếp còn có tính năng hâm nóng, ủ ấm giúp đồ ăn của bạn luôn luôn được giữ ấm. Tính năng tạm dừng giúp bạn tạm dừng chế độ nấu và sau khi quay lại đun nấu thì không cần phải cài đặt lại chế độ nấu, rất tiết kiệm thời gian. Tính năng khóa an toàn giúp bạn khóa bảng điều khiển tránh những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới chế độ  nấu. 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công