BẾP TỪ ĐÔI SEVILLA N16 GIÁ RẺ

23/10/2022 86 lượt xem 0 bình luận

Hiện nay trên thị trường có khá là nhiều sản phẩm bếp từ, những để mà nói và hiệu quả sử dụng tốt mà giá thành lại phải rẻ thì bạn đừng nên bỏ qua chiếc bếp từ đôi Sevilla N16 này nhé. Mặt kính nguyên khối màu đen, kết hợp với bo viền nhôm xung quanh giúp chiếc bếp trở nên vô cùng sang trọng. Mặt kính Ceramic (K) chịu lực, chịu nhiệt và chống sốc nhiệt tốt, Bo viền xung quanh không chỉ đem lại độ thẩm mỹ cao mà còn giúp mặt kính tránh khỏi những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới bếp.

 Tổng công suất là 4600W được chia đều cho 2 bếp, bếp có tính năng Booster siêu nhanh , tiết kiệm thời gian, giúp đồ ăn giữ được chất dinh dưỡng. Khi đun nấu bình thường công suất cao nhất là 2000W, sau khi Booster lên tới 2300W mỗi bếp.  Bếp từ Sevilla N16 với công nghệ Inverter vượt trội, tiết kiện điện năng tiêu thụ. Dù bạn có đun nấu nhiều đến mức nào thi điện năng cũng không hao  phí là bao, bạn không còn phải lo ngại về vấn đề tiền điện phải trả mỗi tháng. 

Bếp hệ thống 2 bảng điều khiển riêng biệt, sử dụng bằng kiểu trượt slide đơn giản hiện đại , với 9 mức nấu giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng bằng 1 tay. Bảng điều khiển có hệ thống đèn led hiển thị các chế độ nấu và các tính năng của bếp vô cùng rõ ràng

Bếp có tính năng tự tắt bếp khi không có nồi, giúp bạn không bị hao phí nhiệt ra môi trường bên ngoài, vừa tiết kiệm điện lại vừa an toàn khi sử dụng. Tính năng khóa an toàn giúp bạn khóa bảng điều khiển tránh những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới chế độ nấu và chương trình nấu.

Ngoài ra bếp còn có tính năng hâm nóng, ủ ấm tính năng này rất thích hợp cho thời tiết mùa đông sắp tới. Bởi mùa đông sx dễ làm cho đồ ăn của chúng ta bị nguội lạnh, nhưng khi đã có tính năng ấy rồi thì việc giữ ấm cho đồ ăn là vô dùng dễ dàng. Tính năng tạm dừng giúp bạn tạm dừng lại chế độ nấu, sau khi quay lại bạn không cần phải chọn lại chương trình nấu nữa, rất tiết kiệm thời gian.

Còn chờ gì nữa mà không đến ngay các cơ sở của Bếp Á Châu để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công