BẾP TỪ ĐÔI SEVILLA N16 NHIỀU TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT, GIÁ THÀNH HỢP LÝ

15/11/2022 73 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi Sevilla N16 thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ, với tổng công suất là 4600W chia đều cho 2 bếp. Khi đun nấu bình thường ở công suất 2000W sau khi Booster lên tới 2300W mỗi bếp. Booster là tính năng nấu nhanh trong thời gian ngắn với công suất lớn.

Mặt kính K có độ chịu lực chịu nhiệt rất tốt, mặt kính được bo viền xung quanh vừa đem lại độ thẫm mỹ cao, vừa tránh những tác nhân bên ngoaiaf làm ảnh hưởng tới bề mặt bếp. Thiết kế 2 bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt giúp bạn dễ dàng thao tác chọn chế độ nấu chỉ bằng 1 ngón tay. Có hệ thống quạt gió giúp sau khi nấu mặt bếp sẽ được tỏa nhiệt đều, nhanh nguội dễ dàng vệ sinh lau chìu và giúp tăng tuổi thọ cho bếp.

Tính năng Inverter siêu tiết kiệm điện năng, dù bạn có đun nấu nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao. Tính năng Tự tắt bếp khi không có nồi sẽ giúp bạn không bị hao phí nhiệt năng ra môi trường bên ngoài giúp tiết kiệm điện vô cùng tốt.

Tính năng hâm nóng, ủ ấm giúp đồ ăn của bạn luôn luôn được nóng hổi, rất thích hợp cho thời tiết mùa đông sắp tới. Tạm dừng giúp bạn tạm dừng chế độ nấu. Ngoài ra bếp còn có tính năng cảnh báo nhiệt dư bằng kí hiệu đèn led dễ dàng nhân diện .

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công