BẾP TỪ ĐÔI SEVILLA N16 THIẾT KẾ SANG TRỌNG, GIÁ THÀNH HỢP LÝ

27/09/2022 96 lượt xem 0 bình luận

                                                                      Hình ảnh bếp từ Sevilla N16

Sản phẩm bếp từ Sevilla N16 là sản phẩm mới được ra mắt gần đây. Với thiết kế sang trọng bo viền xung quay tránh va đập làm vỡ mặt kính. Mặt kính K chịu lực, chịu nhiệt tốt kết hợp với hệ thống quạt gió làm cho mặt kính nhanh nguội và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Có 2 bảng điều khiển riêng biệt với các tính năng riêng biết giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Tổng công suất 4600W chia đều cho 2 bếp, khi đun nấu bình thường 2000W 1 bếp, khi Booster lên tới 2300W 1 bếp. Chức năng Booster đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian và giúp đồ ăn vẫn giữ được chất dinh dưỡng. Có công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng, giúp bạn không còn đau đầu bởi tiền điện mỗi tháng.

Bếp có tính năng tự ngắt bếp khi không có nồi, tính năng này vừa an toàn mà lại vừa không bị tiêu hao điện năng. Tính năng hâm nóng và ủ ấm sẽ làm cho đồ ăn của chúng ta luôn trong tình trạng được giữ ấm. Tính năng tạm dừng sẽ giúp bạn không phải điều chỉnh lại chế độ nấu rất tiết kiệm thời gian. Khóa an toàn hầu như chiếc bếp từ nào cũng tích hợp tính năng này bởi nó rất an toàn cho người sử dụng, vì tính năng này sẽ khóa bẳng điều khiển, nên có chẳng may đụng phải bảng điều khiển khi đang nấu thì cũng không ảnh hưởng gì tới chương trình nấu.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công