BẾP TỪ ĐÔI SEVILLA N16 TỰ NHẬN DIỆN VÙNG NẤU

01/11/2022 86 lượt xem 0 bình luận

 Hãng bếp Sevilla mới cho ra mắt sản phẩm bếp từ Sevilla N16 với thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ , tự nhận diện vùng nấu và 2 bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Bếp tích hợp các tính năng đặc biệt nhưng giá thành lại phù hợp với túi tiền.

Bếp từ đôi Sevilla thiết kế mặt kính nguyên khối màu đen nhám, bo viền xung quanh vô cùng sang trọng và tránh những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới bề mặt bếp. Mặt kính Ceramic (K) có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Kết hợp với hệ thống quạt gió giúp nhiệt dư trên mặt bếp được tỏa đều, dễ dàng vệ sinh lau chùi và giúp bếp tăng thêm tuổi thọ.

Với công nghệ Inverter thông minh vượt trội không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện năng khi đun nấu mà còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm hao phí nhiều điện năng. Với 9 công suất nấu giúp bạn lựa chọn công suất phù hợp với món ăn. 

Không thể thiếu đó là tính năng Booster , là tính năng đun nấu nhanh trong thời gian ngắn ở công suất lớn. Tính năng này rất phù hợp khi bạn chế biến các món xào, luộc, hấp sẽ làm cho đồ ăn không bị mất chất dinh dưỡng.

Ngoài ra bếp còn có các tính năng như:

    + Khóa an toàn

    + Tạm dừng

    + Cảnh báo nhiệt dư

    + Tự động tắt bếp khi không có nồi

    + Tự nhận diện vùng nấu

    + Hâm nóng, ủ ấm

    + Hẹn giờ

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công