BẾP TỪ ĐÔI TOPY F77 FLUS THIẾT KẾ BO VIỀN XUNG QUANH

03/12/2022 69 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi Topy F77 plus 4.0 thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ, có tổng công suất 4800W chia đều cho 2 bếp. mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Kết hợp với hệ thống quạt gió giúp mặt kính sau khi đun nấu được tỏa nhiệt nhanh hơn và giúp cho bếp có tuổi thọ lâu hơn.

Thiết kế 2 bảng điều khiển riêng biệt, cảm ứng trượt nhạy bén với 9 cấp độ nấu giúp bạn dẽ dàng lựa chọn chế độ nấu phù hợp.

Công nghệ cảm biến tần Inverter Dualcore tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Tính năng Booster siêu nhanh, giúp bạn đun nấu đồ ăn trong thời gian ngắn, ở công suất lớn rất thích hợp để đun nấu các món như chiên, xào, hấp , luộc... Giúp giữ được chất dinh dưỡng cho món ăn.

Ngoài ra bếp còn tích hợp thêm chức năng tự tắt bếp khi trào nước, khi không có nồi, việc này sẽ đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Tính năng cảm biến rán giúp bạn chiên rán ở nhiệt độ phù hợp, giúp đồ ăn vừa chín tới, mà không lo bị cháy.

Tính năng khóa an toàn là tính năng khóa bảng điều khiển, tránh những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới chương trình nấu.

Tính năng hâm nóng giúp bạn hâm nóng đồ ăn, rất thích hợp cho thời tiết màu đông khi mà đồ ăn dễ bị nguội lạnh, thì tính năng này vô cùng cần thiết.

Tính năng giã đông giúp bạn giã đông đồ ăn trong tủ ngay trên bếp mà khồn cần tới lò vi sóng.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công