BẾP TỪ ĐÔI TOPY F77 PLUS 4.0 BO VIỀN XUNG QUANH

04/11/2022 90 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi Topy F77 plus 4.0 thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ. Mặt kính Eurokera (K+) được nhập khẩu từ Pháp, làm từ hỗn hợp gốm, xứ , thủy tinh có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Kết hợp với hệ thống quạt gió giúp mặt bếp sau khi nấu sẽ được tỏa nhiệt đều và giúp tăng tuổi thọ cho bếp.

Bếp có công nghệ cảm biến tần Inverter Dualcore siêu tiết kiệm điện năng tới 30%, dù bạn có sử dụng bếp nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể. Giúp bạn không còn phải đau đầu với khoản tiền điện mỗi tháng phải trả.

Tính năng Booster siêu nhanh , giúp bạn đun nấu nhanh trong thời gian ngắn ở công suất lớn. Rất thích hợp cho để đun nấu các món chiên, xào, hấp, luộc giúp đồ ăn giữa được chất dinh dưỡng.

Tính năng hâm nóng, ủ ấm giúp bạn giữ ấm cho thức ăn, rất thích hợp cho thời tiết mùa đông khi mà đồ ăn dễ bị nguội thì tính năng này sẽ giúp đồ ăn của bạn luôn được nóng hổi.

Tính năng giã đông giúp bạn giã đông thức ăn trong tủ mà không cần lò vi sóng

Tính năng khóa an toàn giúp bạn khóa bảng điều khiển tránh những trường hợp chẳng may chạm vào bảng điều khiển khi đang đun nấu rất nguy hiểm.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công