BẾP TỪ ĐÔI TOPY F77 PLUS 4.0 GIÁ TỐT

22/11/2022 72 lượt xem 0 bình luận

Sản phẩm bếp từ của hãng bếp Topy đang được người tiêu dùng lựa chọn và có những phản hồi tốt nhất. Không thể không nhắc đến đó là sản phẩm Topy F77 plus đang được khách hàng quan tâm và tin dùng bởi sự bền bỉ và chế độ bảo hành tốt. Hãy theo chúng tôi đọc qua bài viết ngắn sau đây để hiểu rõ thêm về sản phẩm này nhé.

Bếp F77 được thiết kế mặt kính màu đen nhám sang trọng, là dòng mặt kính Eurokera (K+) được nhập khẩu từ Pháp làm từ hỗn hợp gốm-xứ-thủy tinh cao cấp nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống sốc nhiệt cực kì tốt. Kết hợp với hệ thống quạt gió làm cho mặt bếp sau khi nấu được tỏa nhiệt nhanh giúp mặt bếp nhanh nguội và làm tăng tuổi thọ cho bếp. Thiết kế 2 bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt giúp bạn dễ dàng chọn chế độ nấu chỉ bằng thao tác đơn giản.

Không thể thiếu đó là tính năng Inverter Dualcore công nghệ biến tần, lõi thép, tiết kiệm điện năng tới 40% , nên dù bạn có đun nấu nhiều đến đâu thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng kể.

Tính năng Booster siêu nhanh giúp bạn đun nấu đồ ăn trong thời gian ngắn với công suất lớn, rất thích hợp để chế biến các món ăn như chiên, xào, hấp, luộc giúp giữ được chất dinh dưỡng cho món ăn.

Tính năng chống trào: khi chẳng may nước sôi trào ra bề mặt bếp thì bếp sẽ tự tắt rất an toàn khi sử dụng.  

Tính năng giã đông giúp bạn giã đông đồ ăn tronng tủ lạnh mà không cần tới lò vi sóng

Tính năng khóa an toàn giúp bạn khóa bảng điều khiển tránh những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới chế độ nấu.

Tính năng tự tắt bếp khi không có nồi giúp nhiệt năng không bị hao phí ra bền ngoài, rất tiết kiệm điện năng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công