BẾP TỪ ĐÔI TOPY F77 PLUS 4.0 GIÁ TỐT

27/12/2022 66 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi Topy F77 plus 4.0 thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ , có tổng công suất là 4800W chia đều cho 2 bếp. Thiết kế 2 bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt giúp người dùng dễ dàng thao tác chọn chế độ nấu.

Mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất  tốt. Mặt kính được bo viền xung quanh giúp tránh bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài.

Bếp còn có tính năng Inverter Dualcore giúp bạn tiết kiệm điện năng tới 40% , bạn không còn phải lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng.

Bếp có tính năng Booster giúp bạn đun nấu nhanh trong thời gian ngắn, ở công suất lớn. Rất thích hợp để đun nấu các món như chiên, xào, hấp, luộc giúp giữ được chất dinh dưỡng cho món ăn.

Tính năng dã đông giúp bạn dã đông đồ ăn trên bếp mà không cần sử dụng tới lò vi sóng, rất tiết kiệm thời gian. 

Tính năng chống trào, khi bạn đun nước sôi chẳng may trào ra bề mặt bếp, thì bếp sẽ tự động tắt cho bạn, rất an toàn phải không nào.

Bếp còn có tính năng khóa an toàn, giúp bạn khóa bảng điều khiển tránh trường hợp không may khi đang đun nấu chẳng may chạm vào bảng điều khiển thì cũng không ảnh hưởng gì.

Ngoài ra bếp còn có tính năng tự tắt bếp khi không có nồi và tính năng cảnh báo nhiệt dư rất an toàn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công